Crayon แป๊ก! แฟนๆ เมินแม้ลงทุนเต้นท้าหนาวกลางกรุงโซล | Sanook Music

Crayon แป๊ก! แฟนๆ เมินแม้ลงทุนเต้นท้าหนาวกลางกรุงโซล

Crayon แป๊ก! แฟนๆ เมินแม้ลงทุนเต้นท้าหนาวกลางกรุงโซล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Crayon Pop

น่ารักอย่างเดียวไม่ช่วยอะไร! สาวๆ วง เครยอน ป๊อป (Crayon Pop) น้อมรับความผิดพาดหลังลงทุนโปรโมทผลงานท่ามกลางอากาศหนาวเหน็บในกรุงโซล แต่กลับไร้วี่แววผู้คนสนใจ

โดยเรื่องราวนี้ได้ถูกเปิดเผยผ่านสารคดีทางช่อง MBC เมื่อวันที่ 28 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการให้สัมภาษณ์แบบเปิดใจเชิงสารคดีเกี่ยวกับการทำงานเพลงของสาวๆ ทั้งห้า ซึ่งพวกเธอบอกว่า มีครั้งหนึ่งที่พวกเธอลงทุนเดินเท้าไปในใจกลางกรุงโซลเพื่อโปรโมทผลงานเพลง Bar Bar Bar ในชุดวอร์มเรืองแสง แต่ผลลัพธ์ที่ได้กลับเลวหลายเหลือกำลัง

เอลลิน หนึ่งในสมาชิกของวง เล่าถึงเหตุการณ์ครั้งนั้นว่า "พวกเราหนาวมาก หนาวจนมือแดงหน้าชา ถ้าเป็นวงอื่นๆ เขาคงไม่ออกมาทำอะไรแบบนี้ นอกจากเก็บตัวซ้อมอยู่ในห้องอุ่นๆ แต่พวกเราก็คิดดีแล้วล่ะกับสิ่งที่ทำลงไปในตอนนั้น"

ส่วน โซยุล ก็ทบทวนความหลังครั้งนั้นทั้งน้ำตาว่า "ที่เสียใจมากๆ อีกอย่างหนึ่งคือ ไม่มีใครเลยบนท้องถนนที่จะจำพวกเราได้ คือความจริงเราน่าจะถือป้ายโตๆ ให้คนเห็นไปเลยว่า 'พวกเราคือเกิร์ลกรุ๊ป' 'พวกเราเป็นนักร้องค่ะ' หรือบอกไปตรงๆ เลยว่า 'เราคือ เครยอน ป๊อป นะคะ มาเลยมาถ่ายรูปกับพวกเรา' เจอแบบนี้เป็นใครก็ร้องไห้ค่ะ"

งานนี้ไม่ใช่แค่สาวๆ เท่านั้นที่ผิดหวังและเสียใจ ฝ่ายผู้บริหารหรือ CEO ของเอเจนซีที่คิดคอนเซปท์ครั้งนั้น ก็รู้สึกเสียใจไม่น้อยไปกว่าพวกเธอ "เราอยากจะกล่าวคำขอโทษไปถึงบรรดาผู้ปกครองของทั้งห้าสาว ที่เราพาลูกๆ ของท่านมาเต้นกอริลล่าท่ามกลางอุณหภูมิที่ติดลบของกรุงโซล ซึ่งผมคิดว่ามันน่าจะเป็นวิธีแจ้งเกิดให้กับพวกเธออย่างงดงาม แต่มันตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิง"

เครยอน ป๊อป กลายเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์จากหลายกระแส แม้พวกเธอจะไม่ได้มีท่าเต้นที่ล่อแหลมหรือแต่งตัวยั่วยวนเกินวัย ตรงกันข้าม ลุคของพวกเธอมีความสดใสและน่ารัก พร้อมกับสัญลักษณ์ประจำตัวคือหมวกกันน็อคและชุดวอร์ม แต่ถึงกระนั้น ยอดผู้ชมมิวสิควิดีโอเพลง Bar Bar Bar ทางยูทิวบ์ก็มีจำนวน dislike สูงเป็นหลักหมื่น ซึ่งแฟนเพลงบางคนบอกว่า ดูรุ่มร่าม บ้างก็ว่า เหมือนตัวตลก ซึ่งสาวๆ เครยอน ป๊อป ต้องชี้แจงเสียงอ่อยว่า หากไม่มีหมวกกันน็อตลกๆ ก็คงไม่มีใครจำพวกเธอได้

"เราต้องใช้หมวกกันน็อค เพราะเราอยากให้เราคนจำเราได้ แต่ถ้าเราอยู่ในชุดปกติ บอกตรงๆ เรายังรู้สึกมั่นใจกว่าเยอะ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Crayon แป๊ก! แฟนๆ เมินแม้ลงทุนเต้นท้าหนาวกลางกรุงโซล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook