มาดคุณชาย ของโค้ชก้อง สหรัถ | Sanook Music

มาดคุณชาย ของโค้ชก้อง สหรัถ

มาดคุณชาย ของโค้ชก้อง สหรัถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก้อง สหรัถ สังคปรีชา

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ The Voice Thailand ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุดในบรรดารายการเรียลลิตี้โชว์เมืองไทยขณะนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่าส่วนหนึ่งมาจากเคมีที่กลมกล่อมของบรรดาโค้ชทั้งสี่ที่สุดแสนจะเข้าขา ทั้งความเท่าทันกันทางดนตรี มุขเกทับบลัฟกันที่ดูเท่าไหร่ก็ไม่เบื่อ จนถึงขนาดที่ว่ามีผู้ชมจำนวนไม่น้อยที่ติดรายการเดอะ วอยซ์ ไทยแลนด์ เพราะอยากรอดูช่วงโค้ชแย่งกัน "ขายของ" โดยเฉพาะในรอบ Blind Audition ของ The Voice Thailand Season 2 ที่ยังคงเดินหน้าสร้างความมันส์กันอยู่ในตอนนี้

โค้ชแรกที่เราต้องพูดถึง มีดีกรีเป็นโค้ชให้กับเจ้าของตำแหน่งแชมป์ The Voice Thaiand จากซีซั่นแรกคือ นนท์ ธนนท์ จำเริญ ด้วยความที่ผลงานไว้ดี โค้ชก้อง สหรัถ สังคปรีชา คือคู่ปรับที่โค้ชคิ้ม เจนนิเฟอร์ คิ้ม หวั่นใจว่า จะเดินตามรอย เบลค เชลตัน แห่ง The Voice US ที่ปั้นลูกทีมได้แชมป์เดอะ วอยซ์ ถึง 3 ซีซั่นติด และในซีซั่นที่ 2 จนถึงตอนนี้ โค้ชก้อง ใช้หูฟังและตามองจนได้ลูกทีมมาถึงขณะนี้แล้ว 6 คน ซึ่งหากจะเปรียบเทียบโค้ชทั้งคู่ก็ต้องถือว่า มีอะไรหลายๆ อย่างที่ไปในทางเดียวกัน เพราะในขณะที่ เบลค เชลตัน มากับสายคันทรีเพียวๆ โค้ชก้อง สหรัถ ของเรา ก็คร่ำหวอดอยู่กับดนตรีมานานกว่า 2 ทศวรรษ ประสบการณ์จากวงนูโว จนมาเป็น โจ-ก้อง เจ้าของลีลากีตาร์อันแพรวพราวคนหนึ่งของไทยคนนี้ บวกกับบุคลิกที่มีความเป็นศิลปินสูง แต่ก็เป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ตัวฉกาจได้ หลายคนจึงเทใจให้ทีมโค้ชก้อง เพราะตัวตนของโค้ชก็มีผลไม่น้อย

แนวคิดในการปั้นเสียงจริงให้เป็น "ตัวจริง" สำหรับโค้ชก้องนั้น เจ้าตัวมองว่า

"การเลือกแต่ละครั้งกดดันพอสมควร คงต้องเอาโมเมนต์ตรงนั้น เอาเวลานั้น วินาทีนั้น ใครทำข้อผิดพลาดน้อยที่สุด ก็ทำใจลำบากพอสมควร แต่ต้องทำให้ได้ครับ เดอะวอยซ์พิสูจน์กันที่เสียงก็จริง ดูแล้วทำใจสบายๆ อย่าไปคิดมาก อย่าไปคิดซ้ำคิดซ้อน คิดไปคิดมา คิดหลายตลบ ฟังเพลงให้สบายๆ ชอบคนไหนก็กดโหวตมาเท่านั้นเอง จบ"

ฟินทุกครั้งที่โค้ชก้องเล่นมุข

แม้ภายนอกจะดูขรึม สุขุม แต่เมื่อถึงเวลาต้องงัดทีเด็ดมาสอยนักร้องไปร่วมทีม โค้ชก้องก็ไม่เคยยอมใคร การต่อมุขที่ดูสนุกสนานกับโค้ชที่มีความฮาเป็นพื้นฐานอย่าง โจอี้ บอย และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ทำให้โค้ชก้องได้ใจแฟนรายการไปเต็มๆ ไม่ว่าจะเป็นมุข เอลวิส เพรสลีย์ ที่งัดมาซื้อใจผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์แรก กลายเป็นมุขที่ติดตาและได้ภาพโค้ชจอมฮามากกว่าปีที่แล้ว ภายใต้มาดลุ่มลึกในแบบที่ทุกคนคุ้นเคยมาตลอด

ยังคงมีปรากฏกาณ์ที่เป็นเซอร์ไพรส์รออยู่อีกมากมายใน The Voice Thailand Season 2 ซึ่งเชื่อว่า โค้ชก้อง ยังจะมีมุขเด็ดอีกมากที่จะทำให้หลายคนไม่อยากละจากหน้าจอจนจบฤดูกาลเลยทีเดียว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุค Thevoicethailand

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาดคุณชาย ของโค้ชก้อง สหรัถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook