เกรียนระดับโลก! เลดี้ กาก้า เปิดศึกฟาดปาก อดัม เลอวีญ บนทวิตเตอร์ | Sanook Music

เกรียนระดับโลก! เลดี้ กาก้า เปิดศึกฟาดปาก อดัม เลอวีญ บนทวิตเตอร์

เกรียนระดับโลก! เลดี้ กาก้า เปิดศึกฟาดปาก อดัม เลอวีญ บนทวิตเตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลดี้ กาก้า

ในวงการเพลงระดับโลกที่เราเคยมองว่ายิ่งใหญ่ทุกวันนี้ถูกย่อให้เล็กลงด้วยเทคโนโลยีจนอะไรๆ ก็ดูใกล้และทั่วถึงกันหมด และ "ความใกล้" และ "ทั่วถึง" นี่เอง ที่ทำให้นักร้องนักดนตรีระดับไอดอล สติหลุดจุดติดง่าย หลายครั้งยังมีผลถึงภาพพจน์ จากภาพดีๆ กลายเป็นดูน่าเอือมระอาไปในบัดดลก็มีให้เห็น

อย่าง "คู่กัด" รายล่าสุดที่เปิดสังเวียนฟาดวาทะให้ชาวบ้านเห็น คือคู่กัดระดับซุป'ตาร์ ระหว่าง เลดี้ กาก้า และหนุ่มร็อคเซ็กซี่ อดัม เลอวีน ที่ดูท่าจะว่างจัด ถึงกับต้องอัดกันออกอากาศแค่เรื่องไม่เป็นเรื่องเท่านั้น

โดยศึกยกนี้เริ่มที่ฝ่ายของ อดัม ซึ่งทวีตข้อความลอยๆ เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า "เฮ้อ...ไอ้การรีไซเคิลงานศิลปะให้เด็กดูเนี่ย เขาไม่เรียกว่าศิลปินหรอกนะ แต่น่าจะเป็นได้แค่คุณครูศิลปะมากกว่า"

ทวีตเดียวแต่ดุเดือดยิ่งนัก เพราะหลังจากนั้น บรรดาฟอลโลว์เวอร์ของอดัมก็ฮือฮากันใหญ่ จนมีคนโยงใยไปว่า อดัมคงจะจงใจเหน็บ เลดี้ กาก้า ที่มักจะถูกคอเพลงวิจารณ์ว่า หากินกับการนำของเก่ามาเล่าใหม่ในระยะหลัง

คล้อยหลังเพียงไม่นาน อดัม ก็ทวีตเพิ่มอีกข่อความหนึ่งว่า "ผมเลยไม่เคยกระดากใจที่จะเล่นเพลงป๊อป เพราะผมไม่เห็นจำเป็นต้องหาตัวช่วยอะไร"

ไม่ว่านักร้องนำแห่งวง Maroon 5 จะบ่นลอยๆ หรือตั้งใจพูดถึงใคร แต่บรรดาผู้ติดตามทั้งหลายก็คิดกันไปไกลว่าอดัมต้องหมายถึงใครบางคนแน่ และ เลดี้ กาก้า ก็คือคนที่ถูกจับตามอง ซึ่งมันก็เป็นเรื่องตลก ที่ เลดี้ กาก้า ก็มีทวีตเชิงจิกกัดออกตามมาว่า "โอ้ว พวกเธอ ตำรวจตรวจงานศิลป์อยู่แถวนี้นะ"

จากเรื่องที่ไม่ควรเป็นเรื่อง ก็กลายเป็นเรื่องขึ้นมาจนได้ สามวันต่อมา อดัมก็ยังคงไม่เลิกราประเด็นนี้ ยังคงมีทวีตลอยลมจากเขาออกมาอีกว่า "จะบอกให้ว่าผมไม่เคยเรียกตัวเองว่าศิลปินนะ ผมเป็นแค่นักร้องที่มีเพื่อนฝูงและวงให้เล่นเท่านั้นเอง" และประเด็นที่ทำให้มั่นใจได้ว่า อดัม เลอวีน จงใจเปิดศึกกับ เลดี้ กาก้า จริงๆ ก็คือเรื่องการใช้แกรมมาร์ผิดของนักร้องสาวจากทวีตเรื่อง "ตำรวจงานศิลป์" นั่นเอง เห็นได้จากทวีตสุดท้ายที่ อดัม เหน็บสุดแรงว่า "ถ้าจะมีใครทวีตอะไรครั้งต่อไป ขอให้เรียกตำรวจแกรมมาร์มาตั้งด่านตรวจด้วยนะ"

งานนี้ ผู้ชมทั้งหลายบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเสียหายทั้งคู่ เพราะระดับศิลปินที่อยู่บนท็อปลิสท์ กลับมาจิกกัดกันแค่เรื่องไม่เป็นเรื่องให้แฟนเพลงต้องเอือมระอา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook