แอมมี่ The Bottom Blues คุณพ่อวัยเฟี้ยว | Sanook Music

แอมมี่ The Bottom Blues คุณพ่อวัยเฟี้ยว

แอมมี่ The Bottom Blues คุณพ่อวัยเฟี้ยว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอมมี่ The Bottom Blues

คงไม่ใช่เรื่องง่ายกับการที่จะต้องเล่นเป็น "พ่อคน" ในวัยและวันที่มีโอกาสอีกมากมายในชีวิตรออยู่ข้างหน้า

แต่เมื่อผู้ชายคนนี้ เลือกที่จะเพิ่มบทบาทที่ใครหลายคนเรียกมันว่าเป็น "ภาระ" แต่เขากลับมองเห็น "ภาระ" เป็นอีกหนึ่งสิ่งเติมเต็มในชีวิต

แอมมี่ ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ นักร้องนำวง The Bottom Blues คือหนึ่งในคุณพ่อวัยเฟี้ยว ภายนอกที่ใครเห็นดูมีสไตล์ แต่งตัวเก๋ไก๋ หลงใหลดนตรีร็อค มักทำให้หลายคนมองว่า เร็วเกินไปสำหรับเขาที่จะเริ่มต้นสร้างครอบครัวกับภรรยานางแบบและดาราสาว ไอด้า ไอรดา ศิริวุฒิ กับความรักของทั้งคู่ที่กล้าออกมายืนยันว่า "ท้องก่อนแต่ง" และกระแสข่าวลือถึงความระหองระแหงของพ่อแม่วัยรุ่นที่ตามติดมาอีกหลายระลอก ในสังคมไทยที่มักมองเห็นความรักในแบบนี้ดูไม่มีความมั่นคงและแน่นอน 

แต่ทั้งคู่ก็ประคับประคองชีวิตรักจนผ่านขวบปีแรกของสาวน้อย ลัลลาเบล พยานรักของทั้งคู่ที่ดูจะมีความหมายต่อทั้งหมดของชีวิต "คุณพ่อแอมมี่" อยู่ไม่น้อย

พิเศษแค่ไหน ดูได้จากเมื่อวันครบรอบวันเกิดของ ลัลลาเบล เมื่อวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา คุณพ่อแอมมี่ ถึงกับลงทุนแต่งเพลง จักรวาล ล้านแปด ให้เป็นของขวัญวันเกิดลูกสาวตัวน้อย หลังจากที่เคยแต่งเพลง ไอรดา ให้เป็นของขวัญวันแต่งงานกับ ไอด้า มาแล้ว พร้อมข้อความน่ารักๆ ที่สะท้อนความรู้สึกของเจ้าตัวได้ไม่แพ้คุณพ่อมืออาชีพคนไหนๆ

"สุขสันต์วันเกิด 1 ขวบนะ ลัลลาเบลที่รัก วันไหนฟังรู้เรื่อง ก็เข้ามาฟังนะ เพลงนี้แต่งไว้ให้เป็นของขวัญ แต่ก็ขอบคุณเธอเช่นกัน ตอนนั้นเราเพิ่งกลับมาจากอเมริกา ช่วงปัญหามันเยอะ ชีวิตไม่ค่อยดี พอกลับมาไทย เราก็ไปออกงานสังคมงานนึง เรามองออกไป เรารู้สึกเหมือนมันเป็นเมือง มายา บางคนก็มิตรแท้ บางคนก็มิตรเทียม บางคนจริงใจ บางหลอกลวง จนเรารู้สึกว่า โลกมันถูกปรุงแต่งขึ้น จนน่ากลัวเกินไป แต่พอเสร็จงาน เรากลับมาเจอเธอ เราอธิบายสั้นๆ ได้ว่า "เธอพาเราไปอยู่ในโลกอีกใบที่มันสวยงามและบริสุทธิ์ที่สุด" หลังจากเธอหลับไปเราเลยหยิบกีต้าร์มานั่งแต่งเพลงนี้ข้างๆ เธอ ปล.เธอนอนกางขาเหมือนผู้ชาย 55 ^^"

ความน่ารักของพ่อลูกคู่นี้เป็นภาพที่แฟนๆ ซึ่งติดตามอินสตาแกรมของ แอมมี่ มักจะทราบดี แม้หนุ่มคนนี้จะมีมุมของศิลปิน มีไลฟ์สไตล์ที่เต็มไปด้วยสีสัน แต่ในด้านของความเป็นพ่อและผู้นำครอบครัว หลายคนเห็นพ้องต้องกันว่า แอมมี่จะมีมุมของคุณพ่อให้เห็นอยู่เป็นประจำสม่ำเสมอ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม แอมมี่ The Bottom Blues

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แอมมี่ The Bottom Blues คุณพ่อวัยเฟี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook