แจ้งเกิดเด็กดัน! ฟางข้าว-ปุ้ยฝ้าย ในวีคสาม The Voice Thailand Season 2 | Sanook Music

แจ้งเกิดเด็กดัน! ฟางข้าว-ปุ้ยฝ้าย ในวีคสาม The Voice Thailand Season 2

แจ้งเกิดเด็กดัน! ฟางข้าว-ปุ้ยฝ้าย ในวีคสาม The Voice Thailand Season 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Voice Thailand Season 2

สัปดาห์ที่ 3 ของ The Voice Thailand Season 2 ยังคงค้นหาเสียงจริง ตัวจริง จากรอบ Blind Audition กันอย่างเข้มข้น หลังจากที่กระแสตอบรับล้นหลามทะลุเพดานในสัปดาห์ที่แล้วจากโชว์ของ ตุ๊กตา จมาพร แสงทอง ก็ทำให้หลายๆ คนที่ยังไม่รู้ผลล่วงหน้าหรือสปอยล์ของรายการในเทปที่สาม ต่างคาดหวังว่า จะมีนักร้องหน้าใหม่มาเรียกเสียงฮือฮาได้อย่างสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งปรากฏว่าในสัปดาห์ที่ 3 นี้ ก็มีทั้งนักร้องที่ทั้ง "เข้าตา" และ "น่ากังขา" ในสายตาของผู้ชมทางบ้านเกิดขึ้น

โดยสัปดาห์ที่ 3 ของรอบ Blind Audition โค้ชทั้งสี่อย่าง แสตมป์ อภิวัชร์, โจอี้ บอย, เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ ก้อง สหรัถ ยังคงเดินหน้าไล่ล่าลูกทีมของตัวเองกันอย่างไม่ลดละ โค้ชแสตมป์ดูจะมือขึ้นในสัปดาห์นี้ที่ได้ลูกทีมไป 3 คน ขณะที่ โค้ชโจอี้ บอย และ โค้ชก้อง ได้ไปพอหอมปากหอมคอ 2 คน ส่วน โค้ชคิ้มช่างเลือก ได้ไปในสัปดาห์นี้เพียง 1 ราย ซึ่งเป็นคู่ดูโอวัยทีน บีน นภสร ชัยพรเรืองเดช และ พิน พินทุสร งามพรวิภา ที่ผสมผสานความแตกต่างในสไตล์การร้องของทั้งคู่ในเพลง เธอยัง ซึ่งก็มีเพียงโค้ชคิ้มที่กดปุ่มหันเก้าอี้เลือกแต่เพียงผู้เดียว

ฟางข้าว ณิชชา จิตตานนท์

ทีเด็ดของสัปดาห์นี้ เป็นการปรากฏตัวของ ฟางข้าว ณัชชา จิตตานนท์ นักร้องอาชีพที่มีดีกรีนักร้องประจำวงของ โก้ มิสเตอร์แซ็กแมน เลือกเพลง Love of My Life ของวง Queen มาร้องในแนวเสียงเปล่งคุณภาพที่บรรดาโค้ชชายต้องแย่งกันขายของ ก่อนจะตัดสินใจเลือกไปอยู่ในทีมของโค้ชก้อง

ส่วนสองหนุ่มร็อครสอร่อย ต้า คีตา อินทรสูต ก็ใช้ฝีมือที่สั่งสมจากการร้องเพลงประจำที่ Rock Pub มาไล่ระดับเสียงโชว์ในเพลง Smoke On The Water ของ Deep Purple จนเป็นที่ถูกอกถูกใจของโค้ชทั้งสี่ แต่งานนี้ โค้ชที่กดปุ่มคนแรกอย่าง แสตมป์ มีภาษีดีกว่า จึงถูกเลือกตัดหน้าโค้ชอีกสามคนไป และอีกรายคือหนุ่มร็อคเสียงเท่ พละ ธนพล มหิทธนาดุลย์ โชว์เสียงแหบไม่เหมือนใครในเพลง Blower's Daughter ของ Damien Rice ได้ทะลวงใจจนโค้ชต้องรุมทึ้ง แม้จะออกลูกลังเล แต่ก็เลือกโค้ชที่เล็งมาจากบ้านอย่าง โค้ชโจอี้ บอย ไปในที่สุด

ปุยฝ้าย ชวัลลักษณ์ ดิเรกวัฒนานุ

แม้การคัดเลือกจะยังคงดำเนินไปอย่างเข้มข้นและสนุกสนาน นักร้องหลายคนดูมีแวว หลายคนมองเห็นเสน่ห์และความสามารถ ทว่าก็ยังมีหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันอยู่ท่านหนึ่งซึ่งมีกระแสความคิดเห็นหลังจบรายการในวีคที่สามว่าเข้าตาหรือไม่ กับโชว์ของ ปุยฝ้าย ชวัลลักษณ์ ดิเรกวัฒนานุ ผู้ประกาศข่าวสาวจาก TNN24 ในเครือของทรู วิชันส์ ที่เลือกเพลง อย่างน้อย ของ บิ๊กแอส มาร้องในรอบนี้ ซึ่งแน่นอนว่าจะมีโค้ชที่กดปุ่มเลือกคือโค้ชแสตมป์ แต่ความประหม่าเล็กๆ ก็ทำให้เห็นข้อบกพร่องที่แม้แต่โค้ชคนอื่นๆ ยังต้องชี้แนะ และชวนให้เกิดข้อเปรียบเทียบกับหนุ่มน้อยคนก่อนหน้าที่เล่นทั้งกีตาร์และร้องสดในเพลง ที่แล้วก็แล้วไป ที่ทำให้บรรดาโค้ชบ่นเสียดายที่ไม่มีใครเลือกหลังจากสร้างเซอร์ไพรส์เมื่อได้เฉลยให้เห็นใบหน้าค่าตา

ซึ่งก็ต้องมาติดตามดูกันต่อไปว่า ผู้ที่ได้ผ่านเข้ารอบในสัปดาห์ที่ 3 ของรอบ Blind Audition คนไหน จะไปได้ไกลในรอบ Battle และรอบลึกๆ ต่อไปใน The Voice Thailand Season 2 นี้

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุค The Voice Thailand

คลิกฟังเพลงฮิต ไม่สนิท-นนนท์ ธนนท์ (The Voice)

คลิกฟังเพลงฮิต สักวาเปิ๊ดสะก๊าด-เก่ง ธชย (The Voice)

 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ แจ้งเกิดเด็กดัน! ฟางข้าว-ปุ้ยฝ้าย ในวีคสาม The Voice Thailand Season 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook