แฟน แฟต 98 ร่วมม่วนหล๊ายหลายใน The Last มันถึงแก่น | Sanook Music

แฟน แฟต 98 ร่วมม่วนหล๊ายหลายใน The Last มันถึงแก่น

แฟน แฟต 98 ร่วมม่วนหล๊ายหลายใน The Last มันถึงแก่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Last มันถึงแก่น

แฟน แฟต 98 ร่วมส่งท้ายเทศกาลดนตรีและศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน กับ The Last มันถึงแก่น เทศกาลของคนวัยมันที่รักในเสียงดนตรี นำทีมดีเจจากแฟต 98 อาทิ ดีเจก้อ กฤตภาส, ดีเจโด๋ว มรกต, ดีเจแม๊กซ์ อาสนัย, ดีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ฯลฯ มาแบ่งปันความสุขเพื่อร่วมส่งท้ายความมันในเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ครั้งนี้ ณ สวนสาธารณะขอนแก่น 200 ปี ริมบึงแก่นนคร เทศบาลเมืองขอนแก่น ท่ามกลางบรรยากาศแห่งความสุข กับการได้ฟังเพลงโดนๆ ตามสไตล์ชาวแฟต 98 ด้วยสถานที่จัดงานสุดชิวริมบึงแก่นนคร แถมด้วยการแสดงนิทรรศการผลงานของ ตั้ม MAMAFAKA เพื่อร่วมกันรำลึกถึงศิลปินผู้จากไป

ก่อนจะเข้าสู่เวทีคอนเสิร์ตที่เริ่มต้นประเดิมเวทีด้วยวง O-Pavee & แป้งโกะ ที่ยกเอาเพลงโดนใจชาวอีสานอย่างเพลง รอ, ฤดูที่ฉันเหงา, อยู่ต่อเลยได้ไหม, สาวอีสานรอรัก มาคัฟเว่อร์เรียกเสียงกรี๊ด ต่อด้วยอารมณ์เพลงเศร้าๆ จากวง Polycat ในเพลง ถ้าเธอคิดจะลืม, ลา, จะเอาอะไรไปอีก ก่อนจะเปลี่ยนมาเพิ่มจังหวะให้ได้โยกย้ายกันด้วยวง Superbaker กับเพลง เขิน, สาวน้อย, ความรักคือสิ่งสวยงาม, ออกซิเจน หลังจากนั้นก็ตามมาติดๆ ด้วยวง Ten To Twelve ในเพลง เบลอ, หลับ, ภาวนา, ชิด และส่งไมค์ต่อให้กับวง Musketeers ด้วยเพลงสุดฮิตอย่างเพลง อยากให้เธอลอง, แค่บางคำ, แค่คุณ, นิทาน ให้ได้ร้องตามกัน

เสริมด้วยเมดเล่ย์จากบรรดาศิลปินสุดชิคอย่างวง BetterWeather ในเพลง อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย, ไม่ใช่ฉัน, ไม่เคยไม่รักเธอ และหนึ่งในต้นแบบวงอัลเทอร์ของเมืองไทยอย่าง พราว ที่มาเอาใจแฟนๆ ด้วยเพลง เปิดใจ, เหรียญสลึง, เพราะฉันมีเธอ, เธอคือความฝัน ต่อเนื่องเสียงเพลงจากวง Greasy Café กับเพลง เงาของฝน, หมุน, ฝัน, ช่อมะกอก ตามด้วยเพลงจังหวะสุดมันให้ได้กระโดดไปด้วยกันจากวง The Yers ก่อนจะปิดท้ายความสนุกอย่างยิ่งใหญ่กับเทศกาลดนตรีและศิลปะที่ใหญ่ที่สุดในภาคอีสาน The Last มันถึงแก่น จาก Scrubb ด้วยเพลง ใกล้, ลึกๆ, ลม และเพลงน่ารักๆ อย่าง เธอหมุนรอบฉัน...ฉันหมุนรอบเธอ, คำตอบ เรียกได้ว่าส่งท้ายความมันครั้งนี้ได้แบบแซ่บซึ้งถึงใจจำบ่ลืมแน่นอน

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แฟน แฟต 98 ร่วมม่วนหล๊ายหลายใน The Last มันถึงแก่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook