อ๊อฟ เจ็บจนจุกทุกครั้งที่พูดถึงเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ | Sanook Music

อ๊อฟ เจ็บจนจุกทุกครั้งที่พูดถึงเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ

อ๊อฟ เจ็บจนจุกทุกครั้งที่พูดถึงเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ๊อฟ ปองศักดิ์

ตอกย้ำมุมมองความรัก ในแบบฉบับ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ผ่านเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ เพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้มชุดที่ 6 ก็ถึงกับทำเอาอ๊อฟจุกอกกับเรื่องราวความรักที่ผ่านมา แต่ก็อดปลื้มไม่ได้ที่เนื้อหาของเพลงได้ให้แง่คิดเรื่องความรักกับคนฟัง

"ร่วมงานกับโปรดิวเซอร์เก่งๆ ซึ่งเพลงนี้ทำไว้เกือบปีล่ะครับ กับชื่อเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ ได้มาจากท่อนหนึ่งของเนื้อเพลง ถ้าฟังจากเนื้อหาของเพลง มันเหมือนกับเราเคยผ่านเรื่องราวร้ายๆมาแล้ว ต่อให้เวลามันผ่านไปนานแค่ไหนก็ตาม ก็ไม่ได้ทำให้ความเจ็บนั้นหายไป แต่ความเจ็บมันยังคงอยู่ไปเรื่อยๆ มันก็ยังคงหายใจไปพร้อมๆ กับเราทุกครั้งเวลาเรามีปัญหา ทุกครั้งที่เรามีทุกข์ หรือเวลาที่มีความสุขก็ตาม เนื้อหาของเพลงนี้ เรียกว่าเป็นภาคต่อของ เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย ก็ได้นะครับ ส่วนมากแล้วเพลงของอ๊อฟจะพูดถึงเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก ไม่ว่าจะเป็นความรักที่มีความสุขหรือมีความทุกข์ก็ตาม อ๊อฟ อยากให้คนฟังเพลงของอ๊อฟได้ข้อคิด ว่าเราควรจะมีสติมากแค่ไหนกับความรักที่เกิด ขึ้นครับ"

ทั้งนี้ อ๊อฟ ยังฝากถึงแฟนๆ ที่กำลังรอคอย MV เพลงนี้แบบเต็มๆ เจ้าตัวกระซิบว่ารออีกนิด เสร็จเมื่อไหร่ได้สะเทือนใจอินจัดกันอีกแน่นอน

คลิกฟังเพลง ความเจ็บยังคงหายใจ : อ๊อฟ ปองศักดิ์

คลิกฟังเพลง เรื่องจริงยิ่งกว่านิยาย : อ๊อฟ ปองศักดิ์

คลิกฟังเพลง ของตาย : อ๊อฟ ปองศักดิ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook