5 ข้อความโดนๆ ของคนฟัง แบล็คเฮด (2) | Sanook Music

5 ข้อความโดนๆ ของคนฟัง แบล็คเฮด (2)

5 ข้อความโดนๆ ของคนฟัง แบล็คเฮด (2)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบล็คเฮด

โหวต! ข้อความของคุณ นิติรัฐ จันทวโร

"ความรู้สึกที่มีต่อพี่ๆวง Blackhead เปรียบเสมือนพี่น้อง ที่ได้เติบโตมาด้วยกัน โดยผ่านเสียงดนตรีที่พี่ๆ ได้นำเสนอให้กับน้องๆได้ฟัง ติดตามฟังผลงานมาตั้งแต่สมัยมัธยม จนถึงปัจจุบัน ทำงานแล้วก็ยังติดตามผลงานอยู่ตลอดเวลา เป็นวง Rock แนวเพลงดิบๆ ที่มีคุณภาพ มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง เพลงช้าเพราะซึ้งกินใจ เพลงเร็วบอกเลยต้องมีขยับขาตามกันแน่ๆ

ชอบทั้งเพลงช้าเพลงเร็วของวงพี่ๆมาก และในสมัยวัยรุ่นได้นำบทเพลงเหล่านั้น มาขับกล่อมให้แก่ เพื่อนๆและสาวๆได้ฟังกัน ตามภาษาวัยรุ่น สนุกสนาน ร่าเริง ซาบซึ้ง โศกเศร้าเค้าน้ำตา แต่เพลงที่ชอบที่สุดคือเพลง "รักคือ" ที่ประกอบไปด้วยทำนองที่ซึ้งกินใจ และเนื้อร้องที่ทะลุเศร้าเข้าไปถึงหัวใจ และยิ่งได้เสียงพี่ปูร้องด้วยแล้ว ไม่ต้องพูดครับ ฟังเพลงนี้ทีไร ประทับใจทุกที

คอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ต้องการเห็นอะไรเป็นพิเศษ แค่เพียงได้เห็นพวกพี่ๆอีกครั้งหนึ่ง ก็เป็นอะไรที่เหนือคำบรรยายมากแล้ว เพราะเมื่อมาณ 8 ปีที่แล้วได้มีโอกาสได้เล่นเปิดตัวให้พี่ๆ และได้สัมผัสกับพี่ๆวง Blackhead ถึงจะได้ใช้เวลาร่วมกันเป็นเวลาไม่นานแต่รับรู้ได้เลยว่าพี่ๆน่ารักมากๆและเป็นกันเอง อัธยาศัยดี โดยเฉพาะพี่เอกมือกีตาร์ ทำเบสผมล้มคว่ำเลย ตอนที่เอาเบสไปให้เซ็นต์ในรถตู้ และพี่แกทำหน้าทำตาไม่รู้ไม่ชี้ ผมล่ะฮามากและผมยังจำได้จนถึงทุกวันนี้ แต่เสียดายมากที่รูปที่ถ่ายด้วยกันเพียงรูปเดียวในวันนั้นมันจะเบลอและมืด แต่ผมก็ยังเก็บไว้จนถึงทุกวันนี้ และยังจำความรู้สึกนั้นได้เป็นอย่างดี เป็นประสบการณ์ที่ประทับใจที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิต"

หลังจากที่ Sanook! Music ได้เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม เพลงนี้ของ Blackhead ที่โดนใจ : ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Line ก็มีผู้ร่วมสนุกเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราได้ทำการคัดเลือก 5 ข้อความโดนๆ ของคนรักแบล็คเฮดที่มาร่วมกันแชร์เพลงโปรดในดวงใจของ แบล็คเฮด เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกับการโหวตหาข้อความที่โดนที่สุด ซึ่งผู้ที่ร่วมโหวตข้อความที่มีคะแนนสูงที่สุด ก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Lie มูลค่า 1,600 บาทด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook