5 ข้อความโดนๆ ของคนฟัง แบล็คเฮด (1) | Sanook Music

5 ข้อความโดนๆ ของคนฟัง แบล็คเฮด (1)

5 ข้อความโดนๆ ของคนฟัง แบล็คเฮด (1)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แบล็คเฮด

โหวต! ข้อความของคุณ วิชญ์ แสนอาจหาญ

"เพลงของวง Blackhead ที่โดนใจผมที่สุด คือเพลง "ยืนยัน" ครับ

เพลงนี้เป็นเพลงแรกที่ทำให้ผมหัดเล่นกีตาร์ เพราะคอร์ดค่อนข้างจับง่าย เล่นง่าย ผมฝึกอยู่เดือนนึงครับ กว่าจะเล่นเพลงนี้ได้ พอเล่นเพลงนี้ได้แล้ว ผมก็คิดว่าอยากจะฝึกเพลงอื่นๆ ของศิลปินคนอื่นๆ ต่อไปอีก

แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่พ่อกับแม่อยากให้ผมโฟกัสกับเรื่องการเรียน ผมจึงไม่ได้แตะกีตาร์อีกเลย ผมเป็นคนชอบฟังเพลง ยังฟังเพลงอยู่ตลอด อยากจะเล่นกีตาร์ แต่เล่นไม่ได้ครับ เพราะต้องอ่านหนังสือเพื่อเตรียมสอบเข้าแพทย์ เพลงยืนยันเลยเป็นเพลงเดียวที่ผมเล่นได้ และเล่นเป็น

ความฟรีคของมันก็คือ เวลาผมไปสัมภาษณ์ที่ไหน แล้วเขาถามว่าความสามารถพิเศษของผมคืออะไร เด็กธรรมดาๆ อย่างผมที่เอาแต่เรียน ก็ทำได้แค่ตอบว่าเล่นกีตาร์ครับ แล้วก็เล่นเพลง 'ยืนยัน' ให้เขาดู

ทุกวันนี้ผมเรียนคณะนิเทศศาสตร์ ก็ยังไม่ได้จับกีตาร์เหมือนเดิม แต่ขอยืนยันครับว่า ทุกครั้งที่ได้ฟังเพลงยืนยัน มันก็ทำให้ผมนึกถึงช่วงเวลาเก่าๆ เวลาที่ผมยังมีความอยากจะเท่ ฝันอยากเป็นนักดนตรี อยากจะเล่นกีตาร์ให้สาวๆ ฟัง มันกลับมาอีกครั้ง

เพลงนี้เลยเป็นมากกว่าเพลง แต่มันทำหน้าที่เหมือนเป็นเครื่องบันทึกความทรงจำ และเครื่องบันทึกความฝันให้กับผมไปในตัวด้วยครับ"

หลังจากที่ Sanook! Music ได้เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ร่วมสนุกกับกิจกรรม เพลงนี้ของ Blackhead ที่โดนใจ : ลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Line ก็มีผู้ร่วมสนุกเข้ามาเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราได้ทำการคัดเลือก 5 ข้อความโดนๆ ของคนรักแบล็คเฮดที่มาร่วมกันแชร์เพลงโปรดในดวงใจของ แบล็คเฮด เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกกับการโหวตหาข้อความที่โดนที่สุด ซึ่งผู้ที่ร่วมโหวตข้อความที่มีคะแนนสูงที่สุด ก็ยังมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีได้รับบัตรชมคอนเสิร์ต Blackhead White Lie มูลค่า 1,600 บาทด้วยเช่นกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook