เหมือนจังเลย! แคทรียา อิงลิช กับโชว์ห้อยโหนของ Pink | Sanook Music

เหมือนจังเลย! แคทรียา อิงลิช กับโชว์ห้อยโหนของ Pink

เหมือนจังเลย! แคทรียา อิงลิช กับโชว์ห้อยโหนของ Pink
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะผ่านพ้นคอนเสิร์ตสุดสนุก Grammy Happy Face Tival Party Reunion Concert เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยความประทับใจบ้าง-ไม่ประทับใจบ้าง จากเสียงของผู้ชมที่หลั่งไหลกันไปย้อนวันวานกัน ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี หลายคนเต็มอิ่มกับการร่วมเดินทางย้อนอดีตกับเพลงที่เคยชอบและท่าเต้นที่เคยโด่งดัง และหนึ่งในศิลปินที่สร้างความประทับใจให้กับหลายคนในวันนั้น คงต้องยกให้ แคทรียา อิงลิช ที่ฟิตไม่สร่าง พาเรือนร่างและความแข็งแกร่งจัดเต็มโชว์จนทุกคนในฮอลล์ต้องอึ้ง ทึ่ง ตะลึงไปพร้อมๆ กัน

แต่หลังจากบรรยากาศคอนเสิร์ตผ่านไป ก็มีเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับโชว์หนึ่งของเธอที่ดันไปบังเอิญคล้ายกันเป๊ะๆ ทุกช็อต กับการแสดงที่เคยเรียกเสียงฮือฮาของศิลปินอินเตอร์อย่าง Pink ในเพลง Glitter In The Air จากงานประกาศรางวัล แกรมมี่ อวอร์ดส์ ซึ่งเหล่าผู้สังเกตการณ์นั้นจับมาเปรียบเทียบกันช็อตต่อช็อตตั้งแต่อินเตอร์ลูดไปจนถึงไฮไลท์ของโชว์ที่ต้องห้อยโหนผ้า เรียกว่าเมื่อย้อนกลับมาดูเปรียบเทียบกันก็ทำให้หลายคนอดวิจารณ์ไม่ได้จริงๆ

โดยส่วนหนึ่งมองว่า หากจะวัดในแง่ความสามารถ ทั้งสองสาวก็ต้องถือว่าไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน แต่หากทีมสร้างสรรค์คอนเสิร์ตจะคิดค้นโชว์ที่ไม่ต้องเปิดเผยแรงบันดาลใจชัดเจนขนาดนี้ ก็น่าจะทำให้ผู้ชมรู้สึกแฮปปี้สมกับชื่องานมากกว่านี้ก็ได้

ใครที่ไม่ได้ไปร่วมชมคอนเสิร์ตในวันนั้น ก็ลองเปรียบเทียบกันดูว่า โชว์ทั้งสองนี้มีอะไรที่ไปในทางเดียวกันบ้าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook