เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปไต้หวัน ขอประชันแน่นอก | Sanook Music

เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปไต้หวัน ขอประชันแน่นอก

เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปไต้หวัน ขอประชันแน่นอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sun Lady


เป็นที่รู้กันว่าเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) [Splash Out] ของวง 3.2.1 ที่ร่วมฟีจเจอริ่งกับ ใบเตย อาร์สยาม นั้น ฮอตเป็นพลุแตกขนาดไหนทั้งในเมืองไทยและต่างแดน ขนาดมีชาวต่างชาติโพสท์คลิปอวดท่าเต้นเพลงนี้ลงยูทิวบ์จนเป็นที่ฮือฮากันมาแล้ว

กระแสความฮอตของเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ในต่างแดนเห็นทีจะไม่ได้หยุดอยู่แค่ในหมู่คนฟังแต่เพียงอย่างเดียว เพราะล่าสุด เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ของไต้หวันที่ชื่อว่า ซัน เลดี้ (Sun Lady) ก็ขอนำเพลงนี้ไปเต้นเช็คเรตติ้งกับเขาบ้าง แถมกระแสตอบรับของชาวไต้หวันและชาวจีนที่มีต่อพวกเธอก็ไม่ธรรมดา เพราะล่าสุดคลิปดังกล่าวทำยอดวิวจากผู้ชมแตะหลักล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งๆ ที่เพิ่งจะเผยแพร่คลิปไปเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา

จากกระแสผู้ชมในคลิปซึ่งแน่นอนว่าเป็นหนุ่มๆ เสียส่วนใหญ่ ต่างก็เข้าไปคอมเมนท์ให้กำลังใจกันมากมาย รวมทั้งคอมเมนท์จากชาวไทยที่ตามเข้าไปชมด้วยเช่นกัน โดยเสียงส่วนหนึ่งของชาวไทยที่เข้าไปแสดงความเห็นนั้น มีทั้งบอกว่า เต้นได้น่ารักกว่าต้นฉบับ, หุ่นดี รวมถึงคอมเมนท์ภาษาจีนที่บางคนเข้าใจผิดว่าเป็นเกิร์ลกรุ๊ปของไทยก็มี

Sun Lady

ซัน เลดี้ เป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปสาวน้องใหม่ที่เพิ่งจะเดบิวท์ที่ไต้หวัน ประกอบด้วยสมาชิก 5 คนคือ ฟีน่า, หลินหลิน, เชลซี, ริต้า และ แอมเบอร์ ซึ่งพวกเธอไม่ต่างจากวงเกิร์ลกรุ๊ปยุคปัจจุบันโดยทั่วไปที่ขายความน่ารักสดใส ปัจจุบันพวกเธอสังกัดอยู่กับ FDS Entertainment

ใครที่สนใจอยากรู้จักพวกเธอให้มากขึ้น ก็ลองเข้าไปตามติดผลงานและความน่ารักของพวกเธอได้ทางเฟซบุค www.facebook.com/Sunlady.FDS

ภาพประกอบจากเฟซบุค Sun Lady

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ เมื่อเกิร์ลกรุ๊ปไต้หวัน ขอประชันแน่นอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook