ปาล์มมี่ ควง ฮิวโก้ จัดเต็มโชว์คอนเสิร์ตเท้าเปล่า | Sanook Music

ปาล์มมี่ ควง ฮิวโก้ จัดเต็มโชว์คอนเสิร์ตเท้าเปล่า

ปาล์มมี่ ควง ฮิวโก้ จัดเต็มโชว์คอนเสิร์ตเท้าเปล่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปาล์มมี่

แฟนๆ เตรียมตัวหายคิดถึง เมื่อนักร้องสาวเซอร์มากคุณภาพ ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) กำลังจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ตอีกครั้งที่แว่วๆ มาว่าจะเต็มไปด้วยบรรยากาศที่ชวนดื่มด่ำกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา ในคอนเสิร์ต Palmy Barefoot Acoustic Concert โดยเปิดแถลงข่าวไปเมื่อวานนี้ที่ร้าน Muse ทองหล่อ ซึ่งงานนี้ ปาล์มมี่ ไม่ได้มาเพียงคนเดียว แต่ยังเกี่ยวก้อยคู่ซื้คนใหม่ในวงการเพลงอย่าง ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่เคยเป็นแขกรับเชิญให้กับปาล์มมี่ในคอนเสิร์ตครั้งที่ผ่านมา แต่สำหรับครั้งนี้ ฮิวโก้ ขอมากับบทบาทของ Music Director ให้กับคอนเสิร์ต พร้อม 4 นักดนตรีรับเชิญจากนิวยอร์กมาอุ่นเครื่องบรรยากาศในงานแถลงข่าวให้คึกคักและอยากชมคอนเสิร์ตกันไวๆ

โดย ปาล์มมี่ เปิดใจพูดถึงความตั้งใจในการจัดคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า อยากให้แฟนๆ ได้ลองเปลี่ยนบรรยากาศและมุมมองในอีกมุมมองหนึ่ง ซึ่งอยู่ในคอนเสิร์ตแบบอะคูสติกกับดนตรีที่มีกลิ่นอายสบายๆ แบบคันทรีโฟล์ค

"มี่ถือว่าเป็นคอนเสิร์ตที่พิเศษกว่าครั้งไหนๆ เพราะมี่ได้ใช้ประสบการณ์ตลอดระยะเวลากว่า 12 ปีบนเส้นทางดนตรีของมี่มาสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในสไตล์อะคูสติก คันทรี่-โฟล์ค ซึ่งเป็นสิ่งที่มี่ชอบและอยากทำมานานแล้ว ครั้งนี้มี่มีโอกาสได้ทำ มี่ตั้งใจและดูแลเองทุกรายละเอียด ทั้ง แสง สี เสียง เวที สคริปต์ ที่สำคัญ มี่ได้ พี่เล็ก (ฮิวโก้) มาเป็น Music Director มาช่วยดูแลเรื่องซาวนด์ต่างๆ และให้คำปรึกษามี่ในทุกๆ เรื่อง ซึ่งมี่รู้สึกเป็นเกียรติมากๆ รวมทั้งทีมงานที่น่ารักของมี่ทุกคน อยากให้แฟนๆ ได้มาสนุกกัน ซึ่งมี่ก็เตรียมเซอร์ไพรส์เหมือนทุกๆ ครั้ง ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

มาร่วมสร้างตำนานเปลือยเท้า เขย่าจังหวะไปกับ Palmy Barefoot Acoustic Concert (ปาล์มมี่ แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต) พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 เวลา 19.00 น. ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา เปิดขายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2556 นี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร จะนำไปมอบให้ศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรีบ้าน ช.ช้างชรา ที่บ้านหนองหอย ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaiticketmajor.com, www.facebook.com/PALMY5

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ

อัลบั้มภาพ 50 ภาพ ของ ปาล์มมี่ ควง ฮิวโก้ จัดเต็มโชว์คอนเสิร์ตเท้าเปล่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook