ช็อค! Singular ยืนยันแยกทางหลังจบ Fan Meeting | Sanook Music

ช็อค! Singular ยืนยันแยกทางหลังจบ Fan Meeting

ช็อค! Singular ยืนยันแยกทางหลังจบ Fan Meeting
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Singular

เล่นเอาแฟนเพลงสับสนกันไปหมด เมื่ออยู่ๆ ก็มีกระแสจากเฟซบุคอย่างมากมายถึง 2 หนุ่ม ซิน (นักร้องนำ) และ ณัฐ (กีต้าร์) วง Singular ที่กำลังจะจัดงาน Fan Meting "Singular : Until We Meet Again {จนกว่าจะพบกันอีกครั้ง}" คล้ายว่าจะร่ำลาแฟนเพลง หรือบางกระแสคิดไปถึงว่าจะเลิกวงก็มี!

กระแสแรงขนาดนี้ ทำเอางานนี้หนุ่ม ซิน ต้องรีบออกมาเคลียร์กระแสข่าวที่กำลังร้อนแรง เพื่อให้แฟนเพลงทั้งประเทศได้รับรู้ว่าจริงๆ งานนี้เป็นมาอย่างไร

"จุดเริ่มต้นของงานนี้เกิดขึ้นจากการที่เราทั้ง 2 คนได้เข้าไปบอกกับพี่ๆ ทางทีมงาน บีอีซี-เทโร มิวสิค ว่าอยากจะจัดแฟนมีทติ้งอีกครั้ง หลังจากที่เราเคยจัดกันมาก่อนแล้วครั้งหนึ่ง เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน เพราะแต่ก่อนเราทั้งคู่ต่างก็ยุ่งกับงานคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ซะส่วนใหญ่ เลยไม่ได้มีเวลาพบปะกับแฟนเพลงแบบจริงจัง ส่วนใหญ่ที่เจอก็จะเจอกันแค่แป๊บเดียวไม่นาน แล้วเราทั้งคู่ก็ต้องรีบไปงานอื่นต่อ เลยคิดว่าคงถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วละ ที่เราควรจะได้เจอกับแฟนเพลงอีกครั้ง เพื่อร่วมร้องเพลง หัวเราะ โบกมือ ซาบซึ้งไปด้วยกัน ก่อนที่เราทั้งคู่จะขอพักเบรกงานในนาม Singular ไว้ก่อน เพื่อที่ผมและณัฐ จะขอแยกตัวกันไปทำงานชิ้นอื่นที่แต่ละคนมีแพลนความฝันในใจกันเอาไว้กันอยู่แล้วสักพัก

ก็อยากจะบอกแฟนเพลงทุกๆ คนนะครับว่า Singular ไม่ได้หายไปไหน ยังคงมีอยู่ เพียงแต่รอวันเวลาที่เหมาะสมอีกครั้ง แล้วพวกเราทั้งคู่ก็จะกลับมาสร้างผลงานเพลงของวง Singular ให้คนทั้งประเทศได้ฟังอีกอย่างแน่นอน ถ้าใครอดคิดถึงพวกเราไม่ได้ ตอนนี้พวกเราก็มีเพลงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดแล้วชื่อว่า Until We Meet Again ก็อยากให้ทุกคนฟังและฝึกร้องกันเอาไว้นะครับ เพื่อวันงานเราจะได้ไปร่วมร้องพร้อมๆ กัน และร่วมกันเก็บภาพแห่งความทรงจำดีๆ ในวันนั้นด้วย" ซิน Singular นักร้องนำ เผยความรู้สึก

เตรียมพบกับ Singular : Until We Meet Again {จนกว่าจะพบกันอีกครั้ง} ในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 ณ BCC Hall เซ็นทรัลลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 1,800 และ 1,200 บาท (พร้อมรับ CD + Special Photo booklet) จองบัตรได้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ได้ที่ www.becteromusic.com / Facebook: Becteromusic / thesingularband / Line: BEC-Tero Music / Singular

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook