เปิดตัว 4 โค้ชตัวแรง! แห่ง The Voice Thailand Season 2 | Sanook Music

เปิดตัว 4 โค้ชตัวแรง! แห่ง The Voice Thailand Season 2

เปิดตัว 4 โค้ชตัวแรง! แห่ง The Voice Thailand Season 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

The Voice เสียงจริง ตัวจริง Presented by True Move H

ต้องบอกว่าเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามในซีซั่นแรก และเหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วันแล้วที่ The Voice Thailand Season 2 จะออกสตาร์ทเทปแรกให้ได้ชมกันในวันที่ 8 กันยายนนี้

ความแซ่บ! ครบเครื่องจากซีซั่นแรกโดยสี่โค้ชตัวเก่งอย่าง เจนนิเฟอร์ คิ้ม, ก้อง สหรัถ สังคปรีชา, โจอี้ บอย และ แสตมป์ อภิวัชร์ ทั้งหมดจะกลับมาทำหน้าที่โค้ชกันอย่างเข้มข้นขึ้นอีกครั้งในปีนี้ ใครที่ยังติดใจกับมุขรับส่งของโค้ชทั้งสี่และสีสันแห่งความฮาและความน่าประทับใจ รับประกันได้ว่าปีนี้จะยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีกอย่างแน่นอน เพราะแม้แต่ โค้ชคิ้ม ยังหยอดวลีสุดคมคายว่า "อย่าคาดหวัง เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นเกินกว่าที่คุณจะคาดคิด" เท่านี้ก็ซี้ดซ้าดแล้ว

ในขณะความสนุกสนานกำลังจะเกิดขึ้น ในส่วนของกติกาก็จัดมาให้ลุ้นระทึกกว่าเดิมด้วย โดยซีซั่นนี้จะมีกติกาพิเศษที่เรียกกันว่า Steal และการเพิ่มรอบการแข่งขันที่เรียกว่า Knock Out ที่จะบีบคั้นทุกลมหายใจในระหว่างการแข่งขันให้ต้องลุ้นระทึก พร้อมกับขยายเวลาออกอากาศตามที่แฟนๆ รายการเรียกร้องเข้ามาเพิ่มขึ้น จากเดิมออกอากาศทุกวันอาทิตย์เป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงครึ่ง เพิ่มมาเป็นหนึ่งชั่วโมงสี่สิบห้านาที (17.45-19.30 น.) ให้แฟนๆ ได้ชมรายการและรับความสุขกันเต็มอิ่ม นั้นยิ่งให้ The Voice ในซีซั่นสองนี้ได้รับการยอมรับจากผู้ชมในแง่ของคุณภาพและความเป็น เสียงจริง ตัวจริง ยิ่งขึ้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดตัว 4 โค้ชตัวแรง! แห่ง The Voice Thailand Season 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook