ชอร์ต ชาร์จ ช็อค ร็อก เลเจนท์ ปลุกตำนานร็อค | Sanook Music

ชอร์ต ชาร์จ ช็อค ร็อก เลเจนท์ ปลุกตำนานร็อค

ชอร์ต ชาร์จ ช็อค ร็อก เลเจนท์ ปลุกตำนานร็อค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หิน เหล็ก ไฟ

สะใจ! มันส์ในอารมณ์แฟนเพลงขาร็อกถ้วนหน้า สำหรับคอนเสิร์ตปลุกตำนานร็อกให้ลุกโชน ที่เรียกว่าสมศักดิ์ศรีการกลับมาของศิลปินพันธุ์ร็อกระดับพระกาฬ  หิน เหล็ก ไฟ, เสือ ธนพล และ ร็อกอำพัน ในคอนเสิร์ตร็อกสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ชอร์ต ชาร์จ ช็อค : ร็อก เลเจนท์ เหล็ก-พันธุ์-เสือ ที่พอเริ่มต้นเปิดคอนเสิร์ตด้วยดูโอร็อกมาดเข้ม ร็อกอำพัน ก็ทำเอาแฟนเพลงนับหมื่น ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ได้กรี๊ดกร๊าดซะแล้ว เพราะคิดถึงศิลปินสองหนุ่มผมยาวที่หายหน้าไปนาน อย่าง เป้ ไฮร็อก และ เจี๊ยบ พิสุทธิ์ งานนี้ทยอยส่งเพลงฮิต เกินห้ามใจ, อย่ากลับมา, กว่าจะรู้สึก, รักไปช้ำไป, กระจกร้าว, พิษรัก, แจ๋วจริง ฯลฯ ประชันร็อกในสไตล์ร็อกอำพันที่หลายๆ คนคิดถึง ชนิดที่ไม่ทำให้สาวกชาวร็อกผิดหวังจริงๆ

ก่อนส่งไมค์ต่อถึงศิลปินรุ่นใหญ่ร็อกเพื่อชีวิต ที่โดดเด่นด้วยเนื้อหาเพลงส่งกำลังใจ เสือ ธนพล อินทฤทธิ์ ที่นำเพลง กระดาษห่อไฟ, เรือลำหนึ่ง, รักคงยังไม่พอ, 18 ฝน ฯลฯ มาปลุกเร้าความรู้สึกของทุกคนให้ค่อยๆ อินถึงอารมณ์ พร้อมเพลงเซอร์ไพรส์พิเศษ เก็บตะวัน ที่ เสือ ธนพล ตั้งใจทำดนตรีใหม่ ร้องจากใจเพื่อรำลึกถึงศิลปินรุ่นพี่ อิทธิ พลางกูร ศิลปินระดับตำนานผู้ล่วงลับ ผู้ที่เปิดโอกาสให้ เสือ ธนพล เข้าสู่วงการเพลง พร้อมควงลูกสาวคนสวย น้องเพลง และน้องเพื่อน ขึ้นมาร่วมร้องเพลง ยังจำไว้ ให้แฟนเพลงรุ่นใหญ่ของพ่อได้ชื่นชม

ก่อนมาเบรกอารมณ์ด้วยศิลปินรับเชิญพิเศษ ที่ทำคนดูเฮลั่นกับ หรั่ง ร็อกเคสตร้า อีกหนึ่งขุนพลร็อกที่มาช่วยเติมเต็มคอนเสิร์ตครั้งนี้ให้สมบูรณ์ที่สุด ในสองเพลงฮิต เงา (วิ่ง) และ คิดถึง ก่อนจะยกเวทีทั้งหมดให้กับวงร็อกระดับยอดฝีมือ หิน เหล็ก ไฟ ที่ชวนทุกคนในฮอลล์มาร่วมสยบนางแมวด้วยกัน พร้อมสาดเพลงร็อกสุดมันส์ นางแมว, พลังรัก, ค้างคาวไฟ ฯลฯ ให้แฟนเพลงได้ระเบิดอารมณ์ร็อกมันส์สุดติ่ง ต่อด้วยเพลงสุดซึ้ง ยอม, หลงกล และ ศรัทธา ที่ท้ายคอนเสิร์ต เจี๊ยบ พิสุทธิ์ เซอร์ไพรส์แฟนเพลงด้วยการแจกกีต้าร์ไฟฟ้าตัวโปรด ก่อนปิดเวทีร็อคแห่งตำนานอย่างสมบูรณ์

นับเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ตำนานร็อคของวงการเพลงไทย ที่เวลาผ่านมา 18 ปี จนถึงมาถึง ณ วินาทีนี้ ปี 2556 นี้ หิน เหล็ก ไฟ, เสือ ธนพล และ ร็อกอำพัน ได้พิสูจน์แล้วว่า พวกเขาคือศิลปินร็อคตัวจริง ที่ยังอยู่ในใจแฟนเพลงชาวร็อคทุกคน

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ

อัลบั้มภาพ 24 ภาพ ของ ชอร์ต ชาร์จ ช็อค ร็อก เลเจนท์ ปลุกตำนานร็อค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook