วีไอพีทั่วโลกร่วมอวยพร BIGBANG ครบรอบ 7 ปี #B7GBANG | Sanook Music

วีไอพีทั่วโลกร่วมอวยพร BIGBANG ครบรอบ 7 ปี #B7GBANG

วีไอพีทั่วโลกร่วมอวยพร BIGBANG ครบรอบ 7 ปี #B7GBANG
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

B7GBANG

B7GBANGBIGBANG 7th ANNIVERSARY

 

 แฟนคลับศิลปินกลุ่มบอยแบนเกาหลีใต้ชื่อดังอย่างวง BIGBANG นาม VIP ร่วมใจกันส่งข้อความแสดงความยินดีการเดบิวท์ครบรอบ 7 ปี ผ่านทางโซลเชียลเน็ตเวิร์คกันอย่างล้นหลาม เพื่อเป็นกำลังใจให้ศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ

หนึ่งในโซลเชียลเน็ตเวิร์คยอดนิยมอย่าง ทวิตเตอร์ ได้เกิดแท็กฮิตที่เป็นที่นิยมในช่วงเวลานั้นคือ #B7GBANG จนกลายเป็นเทรนด์ยอดนิยมอันดับหนึ่งจากข้อความทวิตจากทั่วโลกอย่างรวดเร็ว และแอคเคาท์ของวีไอพีทั่วโลกก็พร้อมใจกันติดแท็ก B7GBANG เพื่อเป็นเทรนด์อวยพรการครบรอบ 7 ปีของวง BIGBANG โดยเปลี่ยนตัวอักษร I เป็น 7 เป็นการเล่นคำด้วย

BIGBANG

B7GBANGBIGBANG 7th ANNIVERSARY

Trans/ Thai @angieangiek1

Trans/ Eng. Dana

ข้อความจาก GD : VIP นี่ 7 ปีแล้วเหรอ? ตอนนี้ 7 ปีแล้วสินะ !! ขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับ

ข้อความจาก TOP ถึง VIP :พวกเราใช้เวลาร่วมกันมา 7 ปีจนตอนนี้เราเหมือนครอบครัวเดียวกันแล้วนะครับ

ข้อความจากแทยังถึง VIP : บิ๊กแบงครบรอบ 7 ปี ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

ข้อความจากซึงรีถึง VIP : ขอแสดงความยินดีกับวันครบรอบ 7 ปีด้วยนะฮะ บิ๊กแบงจากนี้และตลอดไป

แดซองถึง VIP : วีไอพีพวกคุณสุดยอดเสมอเลยฮะ

ทางฝั่งของ บิ๊กแบง ก็ได้เขียนข้อความถึงการครบรอบ 7 ปีผ่านทางหน้าเพจหลัก yg-life.com อีกด้วย โดยที่รูปมีข้อความ Thank u V.I.P BIGBANG 7th ANNIVERSARY และเป็นลายเซ็นของแต่ละคนเรียงจาก Seungri , Daesung, T.O.P, Taeyang และ G-Dragon

B7GBANG

โดยก่อนหน้านั่น วันที่ 18 สิงหาคม ก็เป็นวันคล้ายวันเกิด ครบรอบ 26 ปี ของหัวหน้าวงหรือลีดเดอร์ G-Dragon (ควอน จียง) และแฟนๆ ก็ไม่พลาดที่จะเทรนด์แสดงถึงความนิยมภายใต้ชื่อ #Happy26GDay ทำเอาหนุ่มจีดราก้อนเป็นปลื้ม ทวิตข้อความเดียวกับแฟนคลับอีกด้วย และจีดราก้อนยังได้ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับโดยการปล่อยสปอตทีเซอร์เพลงใหม่ในมินิอัลบั้มที่ 2 ของเขา (G DRAGON 2ND ALBUM TEASER SPOT) ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงอีกด้วย

Happy26GDay

วง BIGBANG เป็นศิลปินจาก YG Entertainment ค่ายเพลงฮิปฮอป อาร์แอนบีของเกาหลี ได้ทำการเดบิวท์วันที่ 19 สิงหาคม 2006 ที่ยิมนาสติก อารีน่า ในโซล โอลิมปิก ปาร์ค ระหว่างการแสดงคอนเสิร์ตวายจีแฟมิลี่คอนเสิร์ตปีที่ 10 โดยอัลบั้มเต็มชุดแรก BigBang Vol. 1 และเพลงที่ทำให้พวกเขาเป็นที่รู้จักก็คือเพลง Lies ที่ฮิตติดอันดับ 1 ในหลายชาร์ตเพลงเป็นเวลา 7 สัปดาห์ติดต่อกัน เพราะความเป็นเอกลักษณ์ทางดนตรีเมื่อเทียบกับวงอื่นๆ ทำให้ BIGBANG ได้ถูกติดป้ายเอาไว้ว่าเป็น "Revolutionary Group of Hallyu Wave" พวกเขายังถูกนับว่าเป็นผู้นำบอยแบนของ Hallyu อันเนื่องมาจากความสำเร็จและมีอิทธิพลที่ยิ่งใหญ่ ตั้งแต่พวกเขาเปิดตัวครั้งแรกนั่นเอง

ในปี 2011 บิ๊กแบงเป็นเป็นตัวแทนของทวีปเอเชียแปซิฟิคที่ชนะรางวัล MTV Europe Music Awards สาขา Best Worldwide Act ที่กรุงเบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ เป็นวงดนตรีจากทวีปเอเชียวงแรกที่ได้รับรางวัลนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Wikikorea, Twitter : @angieangiek1 , Facebook : JahJa Jub Jub

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วีไอพีทั่วโลกร่วมอวยพร BIGBANG ครบรอบ 7 ปี #B7GBANG

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook