ละอองฟอง ลานนี้ไม่มีเบื่อ | Sanook Music

ละอองฟอง ลานนี้ไม่มีเบื่อ

ละอองฟอง ลานนี้ไม่มีเบื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 18 ปี มีหรือที่วงอินดี้ป๊อปขวัญใจแฟนๆ อย่าง ละอองฟอง จะมาร้องมาเล่นแบบธรรมดาๆ คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเขาที่ใช้ชื่อว่า ละอองฟอง ลานนี้ไม่มีเบื่อ คอนเสิร์ตใหญ่ Size S จึงเต็มไปด้วยความสุขและความสนุกแบบลุกเต้นได้ ในขณะที่ความประทับใจก็หลั่งใหลเนืองแน่น เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ ฮอลล์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา

สามสมาชิก แมน เอ๊ะ และ ออน จัดคอสตูมเก๋ๆ บวกเท่และน่ารัก แถมด้วยอารมณ์ขันจากการถ่ายทอดเรื่องราวและที่มาในการทำงานเพลงในสองเจเนอเรชั่นของ ละอองฟอง ตลอด 18 ปี ที่มีทั้งช่วงเวลาแห่งความสุข ความผิดหวัง และกำลังใจที่ทำให้พวกเขาเดินทางมาถึงอัลบั้มล่าสุด Wind-Up City ที่เป็นจุดเริ่มต้นของคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยมีเพื่อนร่วมวงการมาสร้างสีสันและความสนุกสนานตลอดทั้งโชว์

โดย ละอองฟอง เล่าเรื่องราวผ่านบทเพลงจากอัลบั้มที่ผ่านๆ มา พร้อมแขกรับเชิญที่คุ้นเคย ตั้งแต่ แสตมป์ อภิวัชร์ ที่มาสร้างความเฮฮาด้วยการพาไปย้อนอดีตให้ฟังว่าเคยนำเพลง ลา ของ ละอองฟอง ไปเล่นประกวดแต่ไม่ประสบความสำเร็จ ซึ่งแสตมป์ก็ไม่ได้มาร้องเพลงให้ฟังเปล่าๆ แต่ยังสวมชุดนิสิตพาผู้ชมนั่งไทม์แมชชีนไปกับบทเพลงในยุคแรกๆ ของละอองฟองอีกด้วย

ขณะที่แขกรับเชิญอีกหนึ่งอย่าง สิงโต นำโชค รายนี้ขึ้นเวทีพร้อมความเซอร์ไพรส์ เมื่อต้องลงทุนแต่งชุดกัปตันโจรสลัดจัดหนักกว่าคอนเสิร์ตของตัวเอง ที่แม้จะเล่นไปเขินไป แต่ก็ทำให้แฟนๆ ได้ประทับใจกับเพลง อยู่ต่อเลยได้ไหม จนพากันร้องตามทั้งฮอลล์ เช่นเดียวกับอีกสองศิลปินรุ่นพี่ บอย ตรัย ภูมิรัตน และ ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ ก็ไม่รอดถูกบังคับให้ขึ้นเวทีแบบเต็มยศในชุดยักษ์จินนี่และจอมยุทธ

ความสนุกสนานของละอองฟองยังไม่หมดเท่านี้ เมื่อยึดเวทีคืนจากแขกรับเชิญ ก็เดินหน้าขนโชว์สุดแฟนตาซีมาเป็นชุด รวมถึงความเซอร์ไพรส์กับการรับบทนักร้องเสียงทองครั้งแรกของ แมน ที่จับไมค์โชว์ลูกคอแบบลูกทุ่งในเพลง ขอเป็นพระเอกในหัวใจเธอ จนรับมาลัยจากแม่ยกแทบไม่ทัน ส่วนเอ๊ะ และออน ก็สวมบทอะลาดินและดินแดนมหัศจรรย์ขี่พรมวิเศษมาร่วมกันร้องเพลง A Whole New World

ความสนุกสนานเดินทางมาถึงช่วงท้าย เมื่อได้ ลิปตา มาเติมเต็มความฮาและความน่ารัก ก่อนที่ทุกๆ คนจะออกมาจอยเวทีร่วมกันในเพลง รักเปิดเผย ไปจนถึงบทสรุปด้วยการขอบคุณทุกๆ กำลังใจจากแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้างละอองฟองมาเกือบสองทศวรรษด้วยเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นเพื่อคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่าง รักไม่มีเบื่อ เพื่อส่งแฟนๆ ทุกคนกลับบ้านอย่างอิ่มเอมใจ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ละอองฟอง ลานนี้ไม่มีเบื่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook