หรือจะเป็นเทรนด์! เลดี้ กาก้า แพร่เชื้อเมคอัพสไตล์ Artpop | Sanook Music

หรือจะเป็นเทรนด์! เลดี้ กาก้า แพร่เชื้อเมคอัพสไตล์ Artpop

หรือจะเป็นเทรนด์! เลดี้ กาก้า แพร่เชื้อเมคอัพสไตล์ Artpop
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลดี้ กาก้า

เพิ่งจะปล่อย Official Video ซิงเกิ้ลใหม่ Applause แบบ audio อย่างกระทันหันตัดหน้าคลิปเถื่อนไปเพียงไม่กี่วัน ก็ดูเหมือนว่า เลดี้ กาก้า จะจัดมุขเด็ดโปรโมทอัลบั้มใหม่ Artpop ให้เป็นที่จดจำกันแต่หัววันเลยทีเดียว

นั่นคือเมคอัพแนวใหม่ ที่สื่อบางสำนักก็เรียกว่า เทรนด์สีรุ้ง ในขณะที่แฟนเพลงบางส่วนเล่นแรงเรียกว่า โจ๊กเกอร์ลุค ตามแบบตัวละครในภาพยนตร์เรื่อง The Dark Knight ไปเลยก็มี

โดย เลดี้ กาก้า เพิ่งจะไปเป็นแขกรับเชิญในรายการของ ไรอัน ซีเครสท์ และเธอไม่ได้ไปนั่งพูดคุยสวยๆ หรูๆ แล้วกลับ แต่เธอยังจับพิธีกรชื่อดังมาแต่งหน้าทาสีตามลุคอัลบั้มใหม่ของเธอด้วย ซึ่งไม่มีใครรับประกันว่าในอนาคตหากเธอไปออกรายการอื่นๆ อีกนับจากนี้ จะมีของแถมเป็นเมคอัพให้กับทีมงานรายการนั้นๆ หรือไม่ เช่นเดียวกับแฟนเพลงที่รอคอยการกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งในรอบ 6 เดือน ของเธอกับงานประกาศรางวัล MTV Video Music Awards ในปลายเดือนนี้ ก็อาจจะได้เห็นกลุ่มแฟนๆ หน้าเวทีพร้อมใจกันจัดเมคอัพเพื่อ tribute ให้กับเธอก็เป็นได้

ซิงเกิ้ล Applause ของเลดี้ กาก้า เตรียมจำหน่ายในรูปแบบของดิจิตอล ดาวน์โหลดในวันที่ 19 สิงหาคมนี้ ขณะที่อัลบั้ม Artpop ก็มีกำหนดออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 พฤศจิกายน

และทิ้งท้าย เราขอฝากลุคจริงๆ ไม่อิงวิกผมของเธอหลังจากออกรายการเสร็จสิ้น มาดูกันว่าเธอแนวแค่ไหน ในชุดของ Saint Laurent กับผมเกล้าที่เผยให้เห็นรอยไถแบบสะใจ Little Monsters

ภาพประกอบจาก อินสตาแกรม และอินเทอร์เน็ต

เลดี้ กาก้า

 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หรือจะเป็นเทรนด์! เลดี้ กาก้า แพร่เชื้อเมคอัพสไตล์ Artpop

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook