ณัฏฐ์-The LEGO ควงแม่เที่ยวอบอุ่นและอิ่มบุญ | Sanook Music

ณัฏฐ์-The LEGO ควงแม่เที่ยวอบอุ่นและอิ่มบุญ

ณัฏฐ์-The LEGO ควงแม่เที่ยวอบอุ่นและอิ่มบุญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงวันแม่เข้ามาทุกที ณัฏฐ์ เดชะปัญญา นักร้องนักแสดง อาจารย์ประจำสาขาวิชาการโฆษณาและธุรกิจบันเทิง คณะวิทยาการจัดการมหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ประธานโครงการบ้านสมเด็จฯเอนเตอร์เทนเมนท์ และ วง The LEGO จึงเคลียร์คิวว่าง จัดกิจกรรมดีๆ Meet & Greet ในตอนที่ชื่อว่า “ทำดีเพื่อแม่” ในวันที่ 9 -10 สิงหาคม 2556 ที่ผ่านมา โดยกิจกรรมในครั้งนี้เป็นการร่วมงานของ 2 ค่ายเพลง ระหว่างค่าย bansomdej record และ ค่าย delicious music คัดเลือกและพาแฟนคลับผู้โชคดี ทั้ง 10 ท่าน ไปเที่ยวชมสถานที่ต่างๆ และยังได้ชมโชว์มินิคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดและเป็นกันเองสุดๆ ของศิลปิน

วันที่ 9 สิงหาคม ออกเดินทางสู่ อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา แวะพักทานข้าวที่ วิลล่า มาลินี เขาใหญ่ (Villa Malinee Khaoyai) ทานอาหารอร่อยๆท่ามกลางบรรยากาศของธรรมชาติกับพาโนรามาวิวภูเขา ก่อนจะเริ่มต้นความสนุกกันที่แรกคือ Khao Yai Art Museum ชมศิลปะ ตัวอาคารแบ่งเป็นสองฝั่งประกอบไปด้วยห้องแสดงภาพและสื่อผสมถึงสามห้อง A B และ C จากศิลปินหลากหลายแนว ตั้งแต่ อ.ถวัลย์ ดัชนี อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ อ.ชลูด นิ่มเสมอ หรือ อนุพงษ์ จันทร กับผลงานที่ชื่อ "ชายผ้าเหลือง" ก็มีให้ชมที่นี่ แฟนคลับและศิลปินต่างเพลิดเพลินกับการเดินชมภาพเขียนในระยะประชิดแบบนี้มาก ก่อนเข้าที่พักที่บ้านผิงดาว บ้านพักบรรยากาศอบอุ่นและน่ารักสีสันสดใส พอตกดึกก็เริ่มกิจกรรมโชว์มินิคอนเสิร์ตที่สวนอาหารมรดกไทย งานนี้มีเซอร์ไพร์สเมื่อวง The LEGO และแฟนคลับ ยกเค้กออกมาเซอร์ไพร์สฉลองวันเกิดย้อนหลัง ให้หนุ่มณัฏฐ์ เรียกได้ว่ายิ้มแก้มปริ ซึ้งและประทับใจกันเลยทีเดียว

เช้าวันที่ 10 สิงหาคม พาแฟนคลับทุกคนไปไหว้พระวัดถ้ำไตรรัตน์ และชมความสวยงามของถ้ำสารพัดนึก ได้ชื่นชมความมหั¬ศจรรย์และความพิศดาร ที่แฝงไปด้วยมนต์เสนห์ แรงศรัทธาและความศักดิ์สิทธิ์ กับความตื่นตาที่ได้ไปสัมผัส เป็นมรดกแสนล้ำค่า บางแห่งของถ้ำเหมือนน้ำแข็งเวลาต้องแสงไฟระยิบระยับงามตา เรียกได้ว่าทั้งศิลปินและแฟนคลับต่างตื่นตาตื่นใจ และศรัทธา เมื่ออิ่มบุญกันถ้วนหน้าแล้ว ก็เดินทางไป Sheep Land ฟาร์มแกะ สัมผัสความน่ารักของแกะน้อยใหญ่ เพลิดเพลินกับการป้อนนมแกะ อย่างใกล้ชิดบริเวณรอบๆจะ มีร้านขายเครื่องปั้นดินเผารูปแกะต่างๆ เป็นของที่ระลึก ทุกคนต่างสนุกสนานเพลิดเพลินกับความน่ารักของแกะกันใหญ่ แต่ที่น่ารักที่สุดคือคู่ของหนุ่มณัฏฐ์ที่ควงคุณแม่มาด้วย ให้อาหารแกะหยอกล้อกัน 2 คนแม่ลูก และสุดท้ายแวะทานอาหารที่ โรงเตี๊ยม by Dee Old Leng อาหารอร่อยและร้านจัดได้แนวมากๆ ก่อนเดินทางกลับกรุงเทพฯ เรียกได้ว่าทริปนี้แฟนคลับพูดเสียงเดียวกันว่า อิ่มบุญ อบอุ่น และประทับใจมากๆ

ณัฏฐ์ เดชะปํญญา ตัวแทนกล่าวความรู้สึก …..กิจกรรมในครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ครับได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับของณัฏฐ์ และน้องๆ วง The LEGO ด้วย มีความสุขมากเลยครับ ได้พาคุณแม่และแฟนๆทุกคนไปเที่ยว รู้สึกอบอุ่นและประทับใจ ต้องขอขอบคุณสถานที่ต่างๆ ที่เอื้อเฟื้อให้เราได้จัดกิจกรรมดีๆในครั้งนี้ด้วยนะครับ ฝากติดตามผลงานของณัฏฐ์ ภาพยนตร์เรื่องแม่ ที่จะเข้าฉายวันที่ 15 สิงหาคมนี้ทั่วประเทศ และผลงานของน้องๆ วง The LEGO ที่จะมีซิงเกิ้ล 2 ออกมาเร็วๆ นี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ณัฏฐ์-The LEGO ควงแม่เที่ยวอบอุ่นและอิ่มบุญ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook