Gun Man Show | Sanook Music

Gun Man Show

Gun Man Show
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กัน นภัทร

วันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2556 19.00 น.

วันอาทิตย์ที่ 15 กันยายน 2556 19.00 น.

ณ เซ็นทรัล เวิลด์ ไลฟ์, ชั้น 8 เซ็นทรัล เวิลด์

เรียกว่าไม่มีคอนเสิร์ตเดี่ยวของตัวเองนานเกือบ 2 ปี ทำเอาแฟนๆ ตั้งตารอว่าเมื่อไหร่ศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ให้ดูกัน ซึ่งล่าสุดกันก็มีข่าวดีมาแจ้งแฟนๆ แล้ว

"ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ตอนนี้ผมจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองอีกครั้ง ต้องบอกก่อนว่าเกือบ 2 ปีแล้วที่ผมไม่ได้มีคอนเสิร์ตใหญ่ ล่าสุดผมเจอแฟนๆ ใน 4 โพดำคอนเสิร์ต แฟนๆ เรียกร้องว่าอยากจะให้ผมมีคอนเสิร์ตเดี่ยวแบบเต็มๆ อีกครั้ง ตอนนี้ก็คิดว่าคงถึงเวลาแล้วที่เราจะได้มาสนุกด้วยกันอีกครั้ง ครั้งนี้ผมตั้งโจทย์ถามตัวเองก่อนว่าในคอนเสิร์ตเราอยากร้องเพลงอะไร อยากโชว์แบบไหน เพื่อให้แฟนๆ ที่มาดูจะได้มีความสุขร่วมไปกับผม โดยคอนเสิร์ตนี้ผมใช้ชื่อว่า กัน แมน โชว์ คอนเสิร์ต จะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 14-15 กันยายนนี้ ที่เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ อารีน่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งคราวนี้ก็จะพิเศษมากๆ ผมตั้งใจทำให้ออกมาเป็นแบบวาไรตี้ แฟนๆ จะได้เห็นโชว์ที่แปลกใหม่ ตื่นตาเร้าใจขึ้น ส่วนใครที่เคยประทับใจกับแขกรับเชิญพิเศษของผมในคอนเสิร์ตครั้งที่แล้ว บอกได้เลยว่าครั้งนี้ก็เด็ดไม่แพ้กันอย่างแน่นอน รับรองเซอร์ไพรส์ แต่ผมต้องขออุบไว้ก่อนนะครับ"

จองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ในวันศุกร์ที่ 16 สิงหาคม เป็นต้นไป และในวันที่ 13 สิงหาคม จะมีการเปิดจำหน่ายบัตรล่วงหน้าที่ล็อบบี้แกรมมี่ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 2,500-2,000-1,500 และ 1,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook