เพลง ชนม์ทิดา ลูกไม้เสียงสวยที่หล่นไม่ไกลต้น | Sanook Music

เพลง ชนม์ทิดา ลูกไม้เสียงสวยที่หล่นไม่ไกลต้น

เพลง ชนม์ทิดา ลูกไม้เสียงสวยที่หล่นไม่ไกลต้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม

ขณะที่ ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย คือสุดยอดนักร้องดีว่าในดวงใจของใครหลายคน แต่ก็คงจะมีอีกหลายคนที่ทราบว่า ลูกไม้ใต้ต้นคนสวยอย่าง เพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม ก็ถอดแบบเสียงสวยๆ จากคุณแม่มาไม่น้อยเช่นกัน

สาวน้อยคนนี้ต้องบอกว่าเธอมีความสามารถรอบด้านจริงๆ ทั้งเรื่องการเรียน เรื่องการทำงาน เธอก็มีดีกรียอดเยี่ยมเป็นเครื่องการันตีความเก่ง แถมเรื่องการร้องเพลง เธอก็ไม่เบา แววความเป็นนักร้องของน้องเพลงเริ่มฉายแววมาตั้งแต่ละครเรื่อง Melody 360 องศารัก ที่เธอฝากเสียงร้องเพราะๆ ใสๆ เอาไว้ในละครด้วย

"งานเพลงสนใจมั้ย จริงๆ มันไปทีละสเต็ปค่ะ แต่สำหรับตัวเพลงเองชอบละครเวที กับละคร แต่ส่วนตัวจะชอบละครเวที เพราะได้เคยไปเรียนคอร์สสั้นๆ ที่นิวยอร์กมาแล้ว" ทายาทนักร้องคนดังเปิดใจเมื่อหลายๆ คนจับตามองว่าเธอจะมีโอกาสจับไมค์ร้องเพลงตามรอยคุณแม่ด้วยหรือไม่ ส่วนเรื่องทักษะ เธอบอกว่า คุณแม่ไม่ได้เน้นหนักหรือเคี่ยวเข็ญแต่อย่างใด เพราะอยากให้เธอได้ทำในสิ่งที่ชอบตามใจตัวเองมากกว่า

"คุณแม่สอนร้องเพลงมั้ย หลายๆ คนอาจจะคิดว่าเป็นลูกคุณนันทิดาแล้วจะต้องถูกเทรนมาอย่างหนัก แต่จริงๆ แล้วไม่เลย ถ้าเป็นเรื่องร้องเพลงคุณแม่จะแนะนำว่าควรจะไปเรียนกับครูที่รู้จริงๆ เพราะว่าเส้นเสียงเราเป็นอะไรที่เซนซิทีฟ เพราะฉะนั้นเราต้องถูกเทรนจากครูที่ดี แต่ก็สนใจการร้องเพลงนะคะ เพราะละครเวทีก็ต้องร้องเพลงเหมือนกัน"

ลองมาฟังเสียงใสๆ ของเธอจากบทเพลงในละครเรื่อง Melody 360 องศารัก แล้วมาช่วยกันพิสูจน์ว่า สาวน้อยคนนี้เธอก็มีดีพอที่จะเป็นนักร้องคุณภาพในการเพลงได้อีกคนเช่นกัน

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เพลง ชนม์ทิดา ลูกไม้เสียงสวยที่หล่นไม่ไกลต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook