ปาล์มมี่ ชวนแฟนๆ เอนหลัง ฟังสบาย ใน Palmy Barefoot Acoustic Concert | Sanook Music

ปาล์มมี่ ชวนแฟนๆ เอนหลัง ฟังสบาย ใน Palmy Barefoot Acoustic Concert

ปาล์มมี่ ชวนแฟนๆ เอนหลัง ฟังสบาย ใน Palmy Barefoot Acoustic Concert
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Palmy Barefoot Acoustic Concert

ไม่ว่าจะจัดคอนเสิร์ตมากี่ครั้ง ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีทุกครั้ง ล่าสุด นักร้องสาวมาดเซอร์ ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) เตรียมหยิบเอาประสบการณ์กว่า 12 ปี บนเส้นทางดนตรีมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แฟนๆ ได้เอนหลังฟังสบายอีกครั้งกับ Palmy Barefoot Acoustic Concert (ปาล์มมี่ แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต) คอนเสิร์ตอะคูสติกสไตล์คันทรี่-โฟล์ค มาตรฐานระดับโลก ที่นอกจากจะคัดสรรเพลงฮิตทั้งหมดของ ปาล์มมี่ (อีฟ ปานเจริญ) มาแสดงแบบสดใหม่ในเวอร์ชั่นอะคูสติกเต็มรูปแบบแล้ว ยังได้นักดนตรีหัวกะทิระดับพระกาฬจากนิวยอร์กมาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย พร้อมด้วยซาวด์เอ็นจิเนียร์ระดับโลก ที่จะมาเป็นผู้ควบคุมเสียงการแสดงทั้งหมด รวมถึงหนุ่มหล่อมาดเซอร์ ฮิวโก้-จุลจักร จักรพงษ์ (ศิลปินไทยคนเดียวของค่าย JAY-Z ศิลปินฮิปฮอประดับตำนานของโลก) ที่เคลียร์คิวบินตรงจากประเทศอังกฤษ เพื่อร่วมเป็น Music Director ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยเช่นกัน

ซี่ง ปาล์มมี่ เผยว่า "หลายคนคงเคยเห็นมี่เล่นคอนเสิร์ตเท้าเปล่าอยู่บ่อยๆ เพราะมี่รู้สึกว่าการที่เท้าของเราได้สัมผัสกับพื้นเวที, พื้นดิน, พื้นหญ้า ฯลฯ มันทำให้เราได้รู้สึกถึงบรรยากาศนั้นๆ จริงๆ เหมือนเวลาเราไปชายทะเล ก็ต้องให้เท้าได้สัมผัสทรายหรือน้ำทะเล ไม่งั้นก็เหมือนมาไม่ถึง เช่นเดียวกันค่ะ และนี่ก็เป็นที่มาของชื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย สำหรับบรรยากาศในคอนเสิร์ต Palmy Barefoot Acoustic Concert ก็มีหลากหลายอารมณ์ทั้ง ผ่อนคลาย สบาย อบอุ่น ซาบซึ้ง ฯลฯ ในสไตล์คันทรี่-โฟล์ค แต่ยังคงความสนุกไว้ครบถ้วน ซึ่งมี่ก็เตรียมของขวัญสุดพิเศษไว้เซอร์ไพร์สทุกคนเหมือนเดิม รับรองว่าทุกคนต้องชอบและไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ"

มาร่วมสร้างตำนานเปลือยเท้า เขย่าจังหวะไปกับ Palmy Barefoot Acoustic Concert (ปาล์มมี่ แบร์ฟุต อะคูสติก คอนเสิร์ต) พร้อมกัน ในวันเสาร์ที่ 21 และวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2556 เวลา 19.00 น. ณ ฮอลล์ 106 ไบเทค บางนา เปิดขายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2556 นี้ ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร. 02-262-3456 รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายบัตร จะนำไปมอบให้ศูนย์อนุรักษ์ช้างกาญจนบุรีบ้าน ช.ช้างชรา ที่บ้านหนองหอย ต.วังด้ง อ.เมือง จ.กาญจนบุรี หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.thaiticketmajor.com, www.facebook.com/PALMY5

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook