นิว ปลื้มปริ่มกับเพลงประกอบละคร แค้นเสน่หา | Sanook Music

นิว ปลื้มปริ่มกับเพลงประกอบละคร แค้นเสน่หา

นิว ปลื้มปริ่มกับเพลงประกอบละคร แค้นเสน่หา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิว ปลื้มปริ่มกับเพลงประกอบละคร แค้นเสน่หา

มีความสามารถมากมายจนไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จไปซะทุกอย่าง สำหรับ นิว นภัสสร ภูธรใจ ที่เป็นปลื้มเหมือนรับโชคสองชั้น เพราะมีโอกาสได้ร่วมงานกับนักแต่งเพลงคนโปรด กัลยารัตน์ วารณะวัฒน์ หรือ นิ่ม สีฟ้า และโปรดิวเซอร์คู่บุญ สุวัธชัย สุทธิรัตน์ หรือ ต้น บูลด็อก และยังเป็นการได้หวนกลับมาร้องเพลงละครอีกครั้งจากละครเรื่อง แค้นเสน่หา ที่กำลังเข้มข้น กับเพลงที่ชื่อว่า หน้ากากหัวใจ ซึ่งก็ไปได้สวยเหมือนเพลงละครเรื่องก่อนๆ ที่เคยได้ร้องไว้

โดยนิว ได้พูดถึงเพลง หน้ากากหัวใจ ไว้ว่า "เนื้อหาเพลง หน้ากากหัวใจ จะเป็นเรื่องราวความรักหรือตัวแทนของคนที่รักกันเป็นความรักที่ไม่แสดงออกให้รู้ว่ารัก แต่กลับกลายเป็นความแค้น การร้องเราจะต้องคำนึงถึงตัวละครตลอดเวลา และเรื่องนี้ละครเป็นแนวพีเรียดการถ่ายทอดความรู้สึกจะออกมาให้มีความเป็นไทยนิดนึง โดยจะใส่ลูกเอื้อนเข้าไปในเพลง แต่ในขณะเดียวกันก็ยังคงมีความทันสมัยอยู่ด้วย เพลงนี้เป็นเพลงแทนตัวนางเอกในเรื่อง ที่รู้สึกอึดอัดเพราะไม่รู้ว่าคนที่เรารักกำลังเกลียดหรือว่ารักเรากันแน่เพลงนี้ได้ทำงานกับคนที่คุ้นเคย

ส่วนเนื้อร้องที่ได้ พี่นิ่ม สีฟ้า มาแต่งให้ พอเราได้เห็นเนื้อที่พี่นิ่มเขียนมาก็ชอบ ถูกใจเลย ทำให้เราตีความเพลงได้ง่าย และยังมี พี่ต้น บูลด็อก มาเรียบเรียงทำนองให้ ทำให้การทำงานเพลงนี้เต็มไปด้วยความสุขและปลาบปลื้มที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆ โดยเฉเพาะพี่นิ่มที่เคยร่วมงานกันมาตั้งแต่อัลบั้มแรก ก็ต้องขอขอบคุณพี่นิ่มและพี่ต้นมากค่ะที่ทำให้นิวได้มีงานดีๆ เพลงเพราะๆ ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook