โห! มันส์ ฮา ในคอนเสิร์ต โซคูล 0 องศาบร๊ะมหาชาบู | Sanook Music

โห! มันส์ ฮา ในคอนเสิร์ต โซคูล 0 องศาบร๊ะมหาชาบู

โห! มันส์ ฮา ในคอนเสิร์ต โซคูล 0 องศาบร๊ะมหาชาบู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โซ คูล

ปิดฉากไปแล้วอย่างสวยงามอลังการกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในชีวิตของ 5 หนุ่ม โซคูล ที่รอคอยมานานเกือบ 10 ปีกับคอนเสิร์ตที่คาดว่าน่าจะมีชื่อยาวที่สุดในโลก โซคูล 0 องศา บร๊ะมหาชาบูคอนเสิร์ต ครั้งแรกในพื้นพิภพ...โซคูล เวิลด์ทัวร์ (เอาไว้ก่อน) ครั้งนี้ประเทศไทย!! ซึ่งตะลอนทัวร์กันมาแล้วที่ จ.ขอนแก่น และ จ.พิษณุโลก ก่อนจะปิดท้ายที่กรุงเทพที่ เซ็นทรัลเวิลด์ ไลฟ์ฮอลล์ ชั้น 8

งานนี้โซคูลจัดเต็มแบบเอาให้หายอยาก ทั้งเวที แสงเสียง และแขกรับเชิญสุดพิเศษ ถูกใจแฟนๆ บร๊ะเจ้าโจ๊ก เปิดเวทีด้วย 5 หนุ่ม โซคูล เจ้าของคอนเสิร์ตออกมาโชว์ต้อนรับแฟนๆ อย่างเป็นทางการกับเพลงสุดฮิตอย่าง เอ๊ะๆ, เธอไม่หวั่นแต่ฉันไม่ไหว, เมสเสจผิดเบอร์, คนเจียมตัว, สิ่งมีชีวิตที่คิดได้และเจ็บเป็น ก่อนที่แขกรับเชิญคนสำคัญของทั้ง 5 หนุ่มที่เคารพรักมากๆ และผูกพันกันมานาน แอม เสาวลักษณ์ จะออกมาแจมกันในเพลง ทางเดินแห่งรัก, ครึ่งหนึ่งของชีวิต จากนั้นไม่ให้เสียเวลาจัดกันต่อด้วยเมดเลย์เพลงช้าๆ ยกเซต ซึ่งแฟนๆ ร้องตามได้ทุกเพลง

ต่อด้วยการดวลมุขฮากับ แจ๊ส ชวนชื่น ได้เวลาโชว์เพลงกันต่อเนื่องกับเพลงฮิตสุดๆ เหตุผลที่ไม่อยากเป็นเพื่อนเธอ, ย้อมใจ, ซากอ้อย ก่อนที่จะเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกครั้งกับเพลง Fantastic Baby ที่เปลี่ยนลุคมาแบบบอยแบนด์เกาหลีอย่างเท่เรียกเสียงกรี๊ดถล่มทลาย ก่อนจะมาถึงแขกรับเชิญสุดเท่ เป้ อารักษ์ แอนเดอะปีศาจแบนด์ และเจ้าพ่อขาแดนซ์ของเมืองไทย เจ เจตริน และปิดท้ายอย่างสมบูรณ์แบบด้วยแขกพิเศษสุดจริงๆ อย่าง บางแก้ว, ต่อ ซิลลี่ฟูลส์ และ อีโบล่า ส่งท้ายความสนุกประทับใจแบบเต็มอิ่มสุดๆ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ โห! มันส์ ฮา ในคอนเสิร์ต โซคูล 0 องศาบร๊ะมหาชาบู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook