ลุคใหม่-เพลงใหม่ ของ ดิว เดอะสตาร์ | Sanook Music

ลุคใหม่-เพลงใหม่ ของ ดิว เดอะสตาร์

ลุคใหม่-เพลงใหม่ ของ ดิว เดอะสตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดิว-นท

มีซิงเกิ้ลใหม่มาเอาใจแฟนเพลงเด็กแนวกันอีกแล้วสำหรับศิลปินหนุ่มมาดเซอร์ ดิว-อรุณพงศ์ ชัยวินิต หรือ ดิว เดอะสตาร์ 5 ด้วยเพลงช้าสุดซึ้ง คำว่ารักของเราต่างกัน แต่คราวนี้ไม่ได้มาคนดียว หนุ่มดิวยังออกปากชวนสาวมาดเซอร์นท พนายางกูร มาร่วมฟีเจอร์ริ่งในเพลงนี้ด้วย แถมทั้งคู่ยังมีโอกาสออกไอเดียโชว์ฝีมือกำกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ด้วยตัวเอง

โดย ดิวเปิดฉากเล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า "ก่อนที่ผมจะได้ทำซิงเกิ้ลนี้ ผมได้มีโอกาสพูดคุยกับพี่ๆ โปรดิวเซอร์ (โจ-เหมือนเพชร อำมะระ) ว่าผมชอบและอยากจะร้องเพลงที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความทรงจำและความหลัง ซึ่งสืบเนื่องมาจากคุณแม่ของผมท่านชอบฟังเพลงที่พูดถึงอดีตและความทรงจำเก่าๆ และเปิดฟังบ่อยๆ จนผมซึมซับมาตั้งแต่เด็กๆ แล้ววันนึงพี่เขาก็ส่งเพลง คำว่ารักของเราต่างกัน มาให้ผมฟังครับ เพลงนี้ก็มีเนื้อหาพูดถึงความรักที่จบลงไปแล้ว เพราะต่างฝ่ายต่างมองความรักคนละแบบ เลยไม่สามารถประคองความรักให้เดินต่อไปได้ เนื้อเพลงโดนใจผมมากๆ และด้วยซาวน์ดนตรีแบบอคูสติกโซลป็อปด้วย ทำให้ฟังแล้วยิ่งเศร้ามากครับ

ก่อนเข้าห้องอัดผมลองร้องเพลงนี้คนเดียว ก็รู้สึกว่าน่าจะมีหนึ่งเสียงร้องของผู้หญิงมาช่วยแชร์ความรู้สึกในเพลงนี้ด้วยกันครับ ก็เลยชวน นท น้องสาวคนสนิทมาร่วมแจมกับผม ทำงานด้วยกันกับนทครั้งนี้สนุกมากๆ ครับ ตอนนี้เพลงนี้ก็เสร็จสมบูรณ์แล้วด้วย"

ส่วน นทช่วยเสริมว่า "รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ ที่ได้มาร้องเพลงนี้กับพี่ดิว ส่วนตัวเราทั้งคู่ก็สนิทกันอยู่แล้ว เคยร้องเพลงออกงานด้วยกันบ่อยๆ นทรู้สึกว่าคู่เรามันลงตัวดี ตอนที่พี่ดิวให้นทฟังเพลง คำว่ารักของเราต่างกัน ครั้งแรก นทก็ตกหลุมรักเพลงนี้เลยค่ะ ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่และพี่ดิวที่ให้โอกาสนทนะคะ ที่สำคัญเพลงนี้เราทั้งคู่ยังมีโอกาสได้ทำมิวสิควิดีโอเองด้วย ตั้งแต่เขียนบทจนถึงวันถ่ายทำเลยค่ะ งานนี้พี่ดิวรับหน้าที่เป็นผู้กำกับ ส่วนนทก็จะดูเรื่องของอาร์ทไดเร็คชั่นทั้งหมด เอ็มวีนี้เราได้คู่รักจริงๆ คือ ชิน-ชินดนัย กนกศรีถาวร และ แคซซี่-คาสซันดรา เบรน มาถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดเศร้า วันถ่ายทำสนุกมากๆ ค่ะ ส่วนออนแอร์ก็วันที่ 14 ส.ค.นี้ อย่าลืมติดตามกัน"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ลุคใหม่-เพลงใหม่ ของ ดิว เดอะสตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook