โซวอนทั่วโลกร่วมฉลองครบรอบ 6 ขวบปี SNSD | Sanook Music

โซวอนทั่วโลกร่วมฉลองครบรอบ 6 ขวบปี SNSD

โซวอนทั่วโลกร่วมฉลองครบรอบ 6 ขวบปี SNSD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลายเป็นปรากฏการณ์แห่งมิตรภาพและความผูกพันที่ส่งต่อจากพวกเธอทั้ง 9 สู่โซวอนทั่วโลก เนื่องในโอกาสครบรอบปีที่ 6 ของการก่อตั้ง Girl's Generation ขณะที่โซเชียลมีเดียก็คึกคักกันตลอดทั้งวัน

สาวๆ SNSD ทั้งเก้า แทย็อน เจสสิกา ซันนี ทิฟฟานี ฮโยย็อน ยูรี ซูย็อง ยุนอา และ ซอฮย็อน พร้อมใจกันส่งสาสน์ถึงแฟนๆ ของเธอทั่วโลกผ่านทางเว็บไซต์และโซเชียลมีเดีย เพื่อร่วมกันแสดงคามยินดีในโอกาสพิเศษครบรอบ 6 ปีของ SNSD ด้วยถ้อยคำที่ซาบซึ้งและชวนประทับใจ เพื่อตอกย้ำว่ามิตรภาพและความผูกพันของสมาชิกทุกคนจะยังคงแน่นแฟ้นและเหนียวแน่นไปตลอดนับจากวันแรกที่ก้าวเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน

โดย ทิฟฟานี ได้โพสท์ภาพตัวหนังสือที่เขียนด้วยลายมือของเธอผ่านทางเว็บไซต์ทางการของ SNSD ว่า "ขอให้พวกเรามีเราตราบนานเท่านาน สุขสันต์วันครบรอบ 6 ขวบปี...รักทุกคน" ส่วน ซันนี ก็ทวีตข้อความก่อนถึงวันครบรอบว่า "พรุ่งนี้ SNSD จะครบรอบ 6 ปี และวันนี้ฉันก็เพิ่งจะได้ดูคอนเสิร์ตครบรอบ 15 ปีของชินฮวา สนุกมาก! นึกถึงพวกเราเลย ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมาตลอด ขอบคุณโซวอน ขอบคุณทีมงาน และพวกเราทั้งเก้าคน ยินดีที่มีวันนี้และสำหรับครั้งต่อๆ ไปในอนาคตและตลอดไปนะสาวๆ"

ส่วนความเคลื่อนไหวของโซวอนทั้งหลายทั่วโลกก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน เช่นที่กรุงโซลก็ได้มีการเฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของ SNSD ด้วยการประดับโปสเตอร์ของ SNSD ทั่วทั้งสถานีรถไฟใต้ดิน ส่วนโซวอนจากฮ่องกง อินโดนีเซีย และกัมพูชาก็มีการทำเค้กสีชมพูสุดน่ารักเป็นการร่วมฉลอง เช่นเดียวกับข้อความแสดงความยินดีจำนวนมหาศาลที่หลั่งไหลเข้าสู่เฟซบุคและทวิตเตอร์ของพวกเธอทั้งเก้า 

ภาพประกอบจาก : เฟซบุค SoNyuhSiDaeSaranghaee

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โซวอนทั่วโลกร่วมฉลองครบรอบ 6 ขวบปี SNSD

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook