ขนมจีน-หวาย ถ่ายทอดรักเจ็บลึก 3 แบบ | Sanook Music

ขนมจีน-หวาย ถ่ายทอดรักเจ็บลึก 3 แบบ

ขนมจีน-หวาย ถ่ายทอดรักเจ็บลึก 3 แบบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หวาย-ขนมจีน

ดึงเพื่อนซี้ในค่ายมาร่วมงานอีกรอบ กับเพลง พรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม (Tormorrow) ของ ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ที่ได้ หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ กลับมาร่วมฟีจเจอริ่งอีกครั้งในอัลบั้ม มีนนิ่ง เพลงป๊อปร็อคผสมอาร์แอนด์บีที่มีเนื้อหาให้กำลังใจผ่านเพลง โดยได้คิวถ่ายทำมิวสิกวีดีโอให้ชมกัน เป็นเรื่องราวผ่านคู่รัก 3 คู่ 3 รูปแบบ

การถ่ายทำมิวสิควิดีโอในวันนี้ ผู้กำกับฯ และทีมงาน ประเดิมถ่ายทำกันที่เส้นเรื่อง ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดใน MV ผู้กำกับฯ นำเสนอเป็นเรื่องราวของคู่รัก 3 คู่ 3 รูปแบบ ที่อยู่ในช่วงเวลาที่แสนเจ็บปวดจากการสูญเสียคนรักไป โดยเริ่มต้นถ่ายทำคู่แรกก็เจอซีนดราม่าของคู่รักหนุ่มสาวมหาวิทยาลัยที่ต้องเลิกรา จนฝ่ายหญิงเฮิร์ทหนักทำใจไม่ได้ ทำเอานักแสดงอินจัดปล่อยโฮกรี๊ดลั่นกลางถนน ส่วนคู่ที่สองเป็นคู่รักชายรักชาย ที่อีกฝ่ายกลับใจเลือกคบผู้หญิง! จนเกิดดราม่าเพราะไม่อยากให้อีกฝ่ายจากไป จนต้องเข้าไปโอบกอดยึดยื้อนัวเนียกลางห้าง ฉากนี้จัดว่าเป็นซีนเด็ดใน MV ต่อด้วยคู่ที่สามเป็นคู่รักสามีภรรยา ที่ประสบอุบัติเหตุสูญเสียภรรยาขณะตั้งครรภ์ เป็นเรื่องราวที่สะเทือนใจที่สุดใน MV  ซึ่งการถ่ายทำแต่ละเรื่องราว นักแสดงทุกคู่ทำอารมณ์กันเต็ม เข้าถึงบทบาทกันทุกคน ทำเอาทั้งขนมจีนและหวายที่มีคิวเส้นร้องถึงกับตัวสั่นยืนน้ำตาซึมแทบร้องไม่ไหว

ลองมาฟังเจ้าของเพลงอย่าง ขนมจีน พูดถึงเบื้องหลังการถ่ายทำและเพลงใหม่ของเธอ "สำหรับวันนี้ต้องขอบคุณทั้ง หวาย และนักแสดงทุกคนที่วันนี้เต็มที่ และแสดงได้สมบทบาทกันทุกคนเลยค่ะ ส่วน MV ในแต่ละเรื่องราวก็มีอะไรให้น่าติดตาม สำหรับใครที่ดูแล้วตรงกับชีวิต หรือคนที่เคยพ่ายแพ้ ก็ขอเป็นกำลังใจก้าวข้ามผ่านช่วงชีวิตที่แสนโหดร้ายไปได้ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ขนมจีน-หวาย ถ่ายทอดรักเจ็บลึก 3 แบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook