หิน เหล็ก ไฟ เปิดห้องซ้อม พร้อม Rock อีกครั้ง | Sanook Music

หิน เหล็ก ไฟ เปิดห้องซ้อม พร้อม Rock อีกครั้ง

หิน เหล็ก ไฟ เปิดห้องซ้อม พร้อม Rock อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โป่ง หิน เหล็ก ไฟ

เพราะ "เฮียฮ้อ" สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ออกตัวเต็มที่ว่าคอนเสิร์ต ชอร์ต ชาร์จ ช็อค : ร็อค เลเจนท์ เหล็ก-พันธุ์-เสือ คือ "คอนเสิร์ตที่อยากทำมากที่สุด" ก็ดูเหมือนจะจุดพลังไฟร็อคในตัวศิลปินที่จะร่วมฟื้นตำนานร็อคที่เคยยิ่งใหญ่ให้กลับมาโชติช่วงอีกครั้ง และหนึ่งในศิลปินร็อคของงานนี้ที่ฟิตและพร้อมมาตลอดอย่าง โป่ง-ปฐมพงศ์ สมบัติพิบูลย์ สมาชิกแห่งวง หิน เหล็ก ไฟ ก็ยังจำได้ดีถึงความประทับใจเก่าๆ และพร้อมจะสร้างตำนานบทใหม่อีกครั้งในคอนเสิร์ตใหญ่ที่ใกล้จะมาถึงเร็วๆ นี้

"พูดถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้แล้วมันพาให้นึกถึงบรรยากาศเก่าๆ ซึ่งผมประทับใจมาก อย่างคอนเสิร์ตที่สนามกองทัพบกฯ เชื่อมั้ยว่าคนเต็มทุกพื้นที่ ทั้งที่นั่งบนอัฒจรรย์ แม้แต่ที่ยืนยังแทบจะไม่มี คนล้นทะลักจนแทบจะไม่มีอากาศหายใจ พอเรายิ่งเห็นพลังของคนดู ยิ่งทำให้เราใส่ไม่ยั้ง ทั้งร้อง ทั้งเต้นกันสนั่น ผมอยากได้บรรยากาศแบบเดิมที่เราใส่วิญญาณชาวร็อคกันอย่างเต็มที่กลับมา จากวันนั้นถึงวันนี้มันร่วมๆ 20ปีมาแล้ว แต่อีกไม่กี่วันข้างหน้า หิน เหล็ก ไฟ เดิมๆ ที่ท่านเคยเห็นจะรอพบแฟนๆ อีกครั้งในคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ พวกเราเตรียมพร้อมสู้กับคอนเสิร์ตร็อคระดับตำนานแล้วครับ"

มาร่วมปลดปล่อยวิญญาณนางแมวให้อิมแพค อารีน่า ได้สะเทือนพร้อมกันใน ชอร์ต ชาร์จ ช็อค : ร็อค เลเจนท์ เหล็ก-พันธุ์-เสือ ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2556 เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป ครั้งนี้ชาวคณะหินเหล็กไฟเขาย้ำมาแรงๆ ด้วยว่าอย่าปล่อยให้ความมันส์ลอยนวล!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook