หนูนา ช้ำรัก หอบเพลงใหม่พักใจถึงญี่ปุ่น | Sanook Music

หนูนา ช้ำรัก หอบเพลงใหม่พักใจถึงญี่ปุ่น

หนูนา ช้ำรัก หอบเพลงใหม่พักใจถึงญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ

ไม่ปล่อยให้แฟนเพลงคิดถึงนาน สำหรับ หนูนา หนึ่งธิดา โสภณ ล่าสุดพร้อมปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ ที่คราวนี้ หนูนา มีความพิเศษมาฝากแฟนเพลงแบบสุดๆ เพราะแพ็คกระเป๋ายกกองถ่ายบินตรงสู่เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ถ่ายทำมิวสิกวีดิโอซีรี่ส์ความยาว 12 นาที 6 วันเต็ม เก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ทั่วเมือง ไม่ว่าจะเป็น ฟาร์มโทมิตะ, สวนสาธารณะโอโดริ, สถานีรถไฟโอตารุ, แหล่งช้อปปิ้งย่านทานูกิ โรด โดยมีหนุ่มหล่อหุ่นเฟิร์มสุดฮอต พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน รับบทเพื่อนสนิท พร้อมประชันฝีมือการแสดงร่วมกับ จิอากิ อิสึมิ และ จุนเป ยามาโมโตะ นักแสดงจากญี่ปุ่น

ครั้งนี้ หนูนา-พุฒ และทีมงานใช้เวลาเดินทางกว่า 8 ชั่วโมง ถึงสนามบินชิโตเสะ พอเท้าแตะถึงญี่ปุ่นก็เริ่มถ่ายทำทันที เรื่องราวของมิวสิคซีรีส์นี้เป็นเรื่องที่ หนูนา-พุฒ รับบทเพื่อนสนิทกันคิดมาก เพราะ พุฒ มีแฟนแล้ว แต่ก็มักชวนหนูนาไปเที่ยวด้วยกัน 3 คนตลอด จนวันหนึ่งแฟนสาวต้องย้ายที่อยู่ พุฒเสียใจมากที่ต้องห่างกัน หนูนาก็รับหน้าที่คอยดูแล ปลอบใจ ด้วยความเป็นห่วง และตัดสินใจเขียนจดหมายปลอมแทนแฟนสาวที่หายไป แต่สุดท้าย พุฒรู้ความจริงจึงโมโหอาละวาดใส่หนูนา ทำเอาน้ำตาไหลพราก เพราะเสียใจที่ความหวังดีกลายเป็นสิ่งที่ไม่มีค่า เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเมื่อ พุฒ บังคับให้ไปหาความจริงด้วยกัน พอไปถึงเห็นแฟนสาวอยู่กับชายอื่น เรื่องราวเข้มข้นแบบนี้ ที่เหลือก็ต้องติดตามกันต่อไปในมิวสิควิดีโอ

หนูนา เผยว่า "สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดชื่อเพลง เหนื่อยก็พัก ไม่รักก็พอ พูดถึงผู้หญิงที่แอบไปรักเพื่อนสนิท แต่เขามีแฟนอยู่แล้ว เลยทำได้แค่เป็นกำลังใจ คอยดูแลตอนมีปัญหา ต้องยอมรับและเจ็บปวดอยู่ข้างใน ไม่ให้รู้ถึงความรู้สึกในใจเรา ซึ่งบินไปถ่ายทำที่เมืองฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น ร่วมงานกับพี่พุฒสบายมากค่ะ เราเจอกันมาหลายครั้งแล้ว เลยทำงานเข้ากันได้ดี ฝีมือการแสดงของพี่พุฒไม่ธรรมดา เป็นผู้ชายที่ร้องไห้ได้สุดยอดค่ะ แฟนๆ จะได้ชมภาพหลากหลายอารมณ์ ทุกคนสนุกกับการทำงานมากๆ อากาศเย็นสบาย คนญี่ปุ่นก็น่ารัก เห็นกองถ่ายเข้ามาทักทาย ขอถ่ายรูป ประทับใจค่ะ"

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ หนูนา ช้ำรัก หอบเพลงใหม่พักใจถึงญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook