ไซ เล็งออกอัลบั้มอินเตอร์ กันยายนนี้ | Sanook Music

ไซ เล็งออกอัลบั้มอินเตอร์ กันยายนนี้

ไซ เล็งออกอัลบั้มอินเตอร์ กันยายนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PSY

ศิลปินหนุ่มชาวเกาหลีใต้ผู้โด่งดังจากเพลง Gangnam Style มีแผนจะปล่อยผลงานเพลงอัลบั้มใหม่ที่เป็นผลงานเพลงในระดับสากลในเดือนกันยายน โดยเผยความคืบหน้าว่ามีเพลงใหม่ที่ทำเสร็จเรียบร้อยไปแล้ว 3 เพลง

"เสร็จไปแล้ว 3 เพลงครับ และมันก็ออกมาดีทีเดียว" ไซ (PSY) ประกาศผ่าน Twitter เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาถึงความคืบหน้าของผลงานเพลงชุดใหม่ ส่วนเอเยนต์ของเขาก็เปิดเผยว่า ไซ กำลังทำงานเพลงที่ตอนนี้ยังไม่ได้ชื่ออัลบั้มอย่างเป็นทางการอยู่ที่ลอสแอนเจลิส

บทเพลง Gangnam Style ที่เผยแพร่ครั้งแรกเมื่อกลางปีก่อน กลายเป็นเพลงฮิตสร้างชื่อให้กับ ไซ ภายในชั่วระยะเวลาสั้นๆ ความนิยมบนยูทิวบ์ ทำให้เขาพลิกชีวิตจากศิลปินชาวเกาหลีใต้กลายเป็นคนดังระดับโลกในช่วงเวลาไม่กี่เดือน และถึงตอนนี้มิวสิควิดีโอของเพลงได้กลายเป็นคลิปในเว็บไซต์ YouTube ที่มียอดคนคลิ๊กเข้าไปดูสูงที่สุดตลอดกาลด้วยจำนวน 1,700 ล้านครั้ง หลังความโด่งดังครั้งนั้น ไซ ปล่อยเพลง Gentleman ตามออกมาเมื่อต้นปีนี้ แม้จะประสบความสำเร็จน้อยกว่า แต่เพลงก็ยังขึ้นอันดับ 1 ในบ้านเกิดของเขาเอง และถึงตอนนี้มิวสิควิดีโอใน YouTube ก็มียอดผู้คนเข้าไปดูเกิน 500 ล้านครั้งแล้ว

นอกจากนี้ ในบทสัมภาษณ์ที่ตีพิมพ์ใน Sunday Times ไซ ยังกล่าวถึงนิสัยรักการดื่มชนิดขาดไม่ได้ของเขา จนสื่อบางฉบับนำไปตีพิมพ์ว่าเขานั้นเป็นพวกติดเหล้า ซึ่ง ไซ เองก็ได้เผยว่า เหล้าเกาหลีหรือ โซจู นั้นเป็นเหมือน "เพื่อนแท้" และ "คู่ชีวิต" ของเขาก็ว่าได้ "เมื่อมีความสุขผมจะดื่ม ถ้าหากเศร้าผมก็จะดื่ม ถ้าฝนตกก็จะดื่ม ถ้าแดดออกก็ดื่ม, ถ้าร้อนก็ดื่ม, ถ้าหนาวก็ดื่ม" เขากล่าวกับหนังสือพิมพ์ของอังกฤษ และยังบอกอีกว่าเขาจะหยุดดื่มก็ต่อเมื่อ "เวลาที่ผมเมาค้างครับ"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ไซ เล็งออกอัลบั้มอินเตอร์ กันยายนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook