หน่องเตย รักต้องกัด (แกมหยอก) ของ คาวบอย | Sanook Music

หน่องเตย รักต้องกัด (แกมหยอก) ของ คาวบอย

หน่องเตย รักต้องกัด (แกมหยอก) ของ คาวบอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คาวบอย

เป็นศิลปินที่ส่งเพลงเนื้อหาภาษาแพรวพราวทันยุคทันสมัยและจิกกัดสังคมออกมาโดนใจคนฟังอย่างต่อเนื่อง สำหรับ คาวบอย-จรัญ  แก้วเจริญชัย พิสูจน์ได้จากเพลงกระแสแรงอย่าง เจ็บจุงเบย และ บ่องตง ที่ทำ MV ออกมาเป็นหนังสั้นภาคต่อจนมีบทสรุปเรื่องราวทั้งหมดในซิงเกิ้ลเพลง ไส้กรอก ก็โดนใจผู้ชมทางยูทิวบ์จนแจ้งเกิดได้อย่างเต็มตัว

ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงเหน่อก็ยังสนุกต่อ ปล่อยเพลง หน่องเตย ในเนื้อหากัดแกมหยอก สไตล์ดนตรี เทคนิคอล ร็อค ฟังแล้วชวนตื๊ด และน่าจะเรียกจำนวนผู้ชมบนโลกออนไลน์ได้อีกไม่น้อย

"ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การสนับสนุน และติดตามผลงานของผมกันมาตลอด จนมาถึงตอนนี้ก็มีเพลงซิงเกิ้ลที่ 6 มาฝากให้ฟังกันแล้วครับ เพลง หน่องเตย จะพูดถึงตัวแทนสาวน้อยที่ชื่อว่า น้องเตย ที่วันนี้เธอโตขึ้น เซ็กซี่ขึ้น จนหนุ่มๆ เห็นแล้วทนไม่ไหว ต้องขอเข้าไปแสดงความห่วงใย ให้น้องปิดหัวใจสักที ประมาณว่าอยากเก็บไว้ให้พี่คนเดียว ซึ่งภาษาของเพลงนี้ก็ยังคงคอนเซปท์เดิมที่ยังออกแนวเสียดสีสไตล์วัยรุ่นยุคไซเบอร์ที่มักสนุกกับการเล่นคำด้วยภาษาที่แพรวพราว แต่มีการสอดแทรกเรื่องราวที่เป็นกระแสร้อนแรงในปี 2556 ลงไปในเพลงด้วย

โดยรวมเพลงนี้ก็ค่อนข้างเป็นเพลงที่ลงตัว บวกกับสไตล์ดนตรีแนว เทคนิคอล ร็อค ที่เป็นการผสมผสานซาวด์ดนตรีที่ล้ำสมัยเข้ากับสไตล์เพลงร็อคที่ฟังแล้วชวนตื๊ดสุดๆ ซึ่งวันก่อนผมได้มีโอกาสนำเพลงนี้ไปเล่นคอนเสิร์ตให้แฟนเพลงชาวใต้ได้ฟังกันแล้วเป็นที่แรก เห็นแฟนเพลงสนุกไปกับเพลงออกมาเต้นกันยับเลย ก็สนุกมาก ส่วน MV นั้นก็คงอีกไม่นานจะได้ชมกัน ยังแสบยังคันเหมือนเดิมแน่นอน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook