15 ศิลปินลุยคอนเสิร์ต SBS MTV K-POP Festival 2013 Live In Bangkok | Sanook Music

15 ศิลปินลุยคอนเสิร์ต SBS MTV K-POP Festival 2013 Live In Bangkok

15 ศิลปินลุยคอนเสิร์ต SBS MTV K-POP Festival 2013 Live In Bangkok
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

After School

 

After School, Girl's Day, U-KISS นำทัพ 15 ศิลปินลุยคอนฯ SBS MTV K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK 20 ต.ค.นี้

BOOST PLUS จับมือ SBS MTV อิมพอร์ต 15 ศิลปิน K-POP ชั้นนำ ระเบิดความมันส์ ใน SBS MTV K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK ในวันที่ 20 ตุลาคมนี้ ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยความร่วมมือของ SBS MTV ซึ่งถือเป็น Global Music Entertainment อันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ และพันธมิตรสำคัญอย่าง UBIT GROUP กับ Boost Plus ผู้จัดเทศกาลดนตรีชั้นนำของประเทศไทย จึงนับเป็นครั้งแรกสำหรับ SBS MTV ที่จะเข้ามาเปิดตลาด K-POP และนำของขวัญมาให้แฟนคลับ K-POP ชาวไทยได้สัมผัสกันอย่างเต็มอิ่ม จาก 15 สุดยอดศิลปิน K-POP ระดับชั้นนำในคอนเสิร์ตครั้งนี้

สำหรับ SBS MTV K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK ทาง SBS MTV ได้เลือกประเทศไทย เป็นหนึ่งในการเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ต เช่นเดียวกับ คุมาโมโต้ ประเทศญี่ปุ่น, เซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน และประเทศสิงค์โปร์ โดยนำสุดยอด 15 ศิลปิน K-POP มาสร้างความอลังการ ซึ่งในครั้งนี้ได้แก่ AFTER SCHOOL เจ้าของเพลง FIRST LOVE, GIRL’S DAY เจ้าของ Single ล่าสุดอย่าง Female President และ 7 หนุ่มวง U-KISS ร่วมกับอีก 12 รายชื่อศิลปินชั้นนำที่ยังอุบไว้เป็นเซอร์ไพรส์

SBS MTV K-POP FESTIVAL 2013 LIVE IN BANGKOK มหกรรมคอนเสิร์ตเอาใจคนรัก K-POP จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม 2556 ณ ราชมังคลากีฬาสถาน ประตูเปิด 16.00 น. ราคาบัตรเริ่มตั้งแต่ 1,000 – 6,000 บาท โดยจะเริ่มต้นจำหน่ายบัตรพร้อมกับจัดกิจกรรมพิเศษในแต่ละช่วงของการจองที่ ไทยทิคเกตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.boostplus.co.th

GIRL’S DAY

U-KISS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook