แฟชั่นสีลูกกวาดสไตล์สามหนุ่มสาว ละอองฟอง | Sanook Music

แฟชั่นสีลูกกวาดสไตล์สามหนุ่มสาว ละอองฟอง

แฟชั่นสีลูกกวาดสไตล์สามหนุ่มสาว ละอองฟอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ละอองฟอง

วงดนตรีหลายวงมักมีสไตลิสท์ออกแบบรูปลักษณ์ให้น่าสนใจ บางคนก็มาแนวเท่ หลายคนก็เน้นเซ็กซี่ แต่ก็มีไม่น้อยที่มักจะดึงเอาคาแรคเตอร์ของตัวเองผสมกับความชื่นชอบมาแปลงเป็นแฟชั่น เช่นเดียวกับสามหนุ่มสาวแห่งวง ละอองฟอง ที่เราอยากนำเสนอในวันนี้

กรกมล ชัยวัฒนเมธิน (ออน) – ร้องนำ ตนุภพ โนทยานนท์ (แมน) – กีตาร์ พงศ์จักร พิษฐานพร (เอ๊ะ) – เบส สามสมาชิกแห่งวงละอองฟอง สังกัด Spicy Disc คือผู้จุดประกายแนวดนตรีป๊อป (บางคนก็เรียกว่า โมเดิร์น วินเทจ ป๊อป แล้วแต่จะตีความ) ซึ่งไม่ใช่ "ป๊อปลูกกวาด" แม้สีสันการแต่งตัวจะสดใสจี๊ดจ๊าด แต่ดนตรีของพวกเขาตั้งใจถ่ายทอดทุกเม็ด ทุกสำเนียง และทุกมุมมอง ฟังแล้วต้องอารมณ์ดี แถมยังเพลิดเพลินไปกับความน่ารักของพวกเขาทุกทีที่นึกถึง

"มันเริ่มมาจากมิวสิควิดีโอ เราได้โชว์การแต่งตัวแบบสตรีทแฟชั่นเข้ามาใช้ ผู้กำกับเขาเห็นว่าเราน่าจะเหมาะกับลุคของหนุ่มสาววินเทจ เป็นผู้นำแฟชั่นมั้ย ก็นิดนึงค่ะ การแต่งตัวของเราก็จะมีหลากหลายสไตล์ รับรองว่าแฟนเพลงจะต้องไม่เคยเห็นการแต่งตัวแบบนี้แน่นอน แถมเพลงนี้เราก็ยังคงความสนุกไว้เหมือนเดิม แต่ที่ต่างออกไป เหมือนว่าเพลงนี้จะเพิ่มท่าเต้นน่ารักๆ เข้ามา และเพื่อความพร้อมเพรียง พวกเราทั้งสามคนถึงกับไปเรียนเต้นมาหนึ่งคอร์สเต็มๆ ด้วย" พวกเขาพูดถึงเพลง กอดเธอได้ไหม อันเป็รที่มาของการใส่สีสันสนุกๆ ลงไปในแฟชั่นอย่างที่เราเห็นกันในตอนนี้

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แฟชั่นสีลูกกวาดสไตล์สามหนุ่มสาว ละอองฟอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook