มาแล้ว! ตารางศิลปินขึ้นเวที Sonic Bang | Sanook Music

มาแล้ว! ตารางศิลปินขึ้นเวที Sonic Bang

มาแล้ว! ตารางศิลปินขึ้นเวที Sonic Bang
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sonic Bang

BEC Tero เผยตารางศิลปินที่จะร่วมตบเท้าขึ้นแสดงบนเวทีในเทศกาลดนตรี Sonic Bang ไลน์อัพเบอร์ใหญ่ เจสัน มราซ, พิทบูลล์, เรน พร้อมจัดเต็มทุกสเตจ

ผู้จัดงานอย่าง บีอีซี-เทโร ได้ประกาศตารางการแสดงของศิลปินแต่ละเวทีออกมาเรียบร้อยแล้ว โดย นายรักษิต รักการดี ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเสิร์ตและอีเว้นท์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)ได้ให้รายละเอียดเกี่ยวกับเทศกาลดนตรีนานาชาติ Sonic Bang ในครั้งนี้ว่า หัวใจสำคัญของงาน โซนิค แบง (Sonic Bang) คือ ศิลปินที่ตอบรับมาร่วมงานล้วนแต่ยิ่งใหญ่และน่าสนใจไม่แพ้เทศกาลดนตรี ซัมเมอร์ โซนิค (Summer Sonic) ที่ญี่ปุ่น หรือ ซูเปอร์ โซนิค (Super Sonic) ที่เกาหลี

ผู้บริหารจากบีอีซี-เทโร ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เทศกาลดนตรี Sonic Bang จะให้ศิลปินเป็นคนเลือกเวลาและเวทีที่จะขึ้นแสดงเอง เริ่มจากเวทีหลัก (main stage) คือเวที แบง! (Bang!) จะอยู่ในส่วนของ อิมแพ็ค อารีน่า มีศิลปินหลักคือ Jason Mraz และ Owl City เป็นต้น ส่วนเวที พาว! (Pow!) อยู่ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 มีศิลปินหลักคือ Placebo, Ash, Far East movement เป็นตัวชูโรง ด้านเวที ว้าว! (Wow!) จะอยู่ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 2 เน้นไปที่คนชื่นชอบศิลปินไทย มีศิลปินหลักคือ กระแต-ใบเตย อาร์สยาม, ชูการ์ อายส์ เป็นต้น และเวที บูม! (Boom!) อยู่ที่ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 3-4 เน้นไปที่ดนตรีเต้นรำและความสนุกสนาน ศิลปินหลักมีตั้งแต่ Pet Shop Boys, Pitbull และ เรน เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเวที พาร์ค! (Park!) เป็นเวทีกลางแจ้งโชว์การแสดงสดในแบบดนตรีนั่งฟังสบายๆ, เวที ซาวด์บลาสท์! ( Sound Blast!) จะเป็นเวทีพิเศษสำหรับศิิลปินสมัครเล่นที่จะมา 'ปล่อยของ' ทั้งร้อง เล่น เต้นคัฟเวอร์ และ ไซเลนท์ ดิสโก้ (Silent Disco) ส่วนนี้จะมีดนตรีแดนซ์มันส์ๆ กับดีเจแถวหน้าของเมืองไทย

มาร่วมเปิดประสบการณ์ทางดนตรีพร้อมกัน วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี สนุก มันส์ ช็อป ชิลล์ กันได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้ายันเที่ยงคืน สามารถซื้อบัตรได้ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ มาแล้ว! ตารางศิลปินขึ้นเวที Sonic Bang

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook