เมื่อเจ็ด Cover ตัวแม่ขอท้าประชัน Seven | Sanook Music

เมื่อเจ็ด Cover ตัวแม่ขอท้าประชัน Seven

เมื่อเจ็ด Cover ตัวแม่ขอท้าประชัน Seven
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โอกาสแซ่บๆ แบบนี้อาจไม่มีบ่อยๆ ที่บรรดาดีเจและพิธีกรตัวแม่แห่งคลื่น เอไทม์ ทั้ง โอปอลล์ ปาณิสรา, ดีเจบุ๊กโกะ, ดีเจ เฟี้ยต, ป๋อมแป๋ม และ ก็อตจิ จาก เทยเที่ยวไทย, มาดามมด แห่งภาษาพาซ่า และ แม่บ้านมีหนวด จะโคจรมาพบกันเหมือนเหมือนการชุมนุมของเหล่านางฟ้าจากสรวงสวรรค์! หากใครคิดว่าการรวมตัวกันของ Seven จะเป็นการรวมตัวแห่งปีที่หลายคนรอคอย ก็ลองมาดูการรวมตัวของเหล่านางฟ้าทั้ง 7 เหล่านี้ ว่าจะเริ่ด! สูสีกับ Seven ฉบับดั้งเดิมได้หรือไม่

สำหรับคอนเสิร์ต Seven Return คอนเสิร์ตของ 7 ศิลปินหญิงคุณภาพที่เคยสร้างปรากฏการณ์แฟชั่นและบทเพลงของพวกเธอ ถือเป็นการกลับมารวมตัวกันอย่างเป็นทางการอีกครั้งในรอบ 13 ปี ซึ่งทั้งเจ็ดสาว แอม เสาวลักษณ์, ใหม่ เจริญปุระ, มาช่า วัฒนพานิช, นัท มีเรีย, นิโคล เทริโอ, อุ๊ หฤทัย และ ตอง ภัครมัย และยิ่งเมื่อใกล้ถึงวันคอนเสิร์ต Seven Return แฟนๆ เชิ้ตขาวกางเกงยีนส์ก็ยิ่งตื่นเต้นที่บรรยากาศแห่งความสุขเก่าๆ ที่เคยประทับใจจะได้กลับมา แต่ไม่แน่ใจว่า หลังจากที่ได้ดูคลิปและภาพเหล่านี้แล้ว จะยังรู้สึกตื่นเต้นและตั้งตารอกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งนี้อยู่หรือไม่ เพราะตัวแม่ทั้งเจ็ดเหล่านี้ ก็เรียกว่า งัดของมาท้าแบบไม่ธรรมดาจนน่าหวั่นใจแทน Seven ตัวจริงเสียเหลือเกิน

เตรียมพบกับกรีนคอนเสิร์ตหมายเลข 16 Seven Return คอนเสิร์ตแห่งปีที่ไม่ควรพลาด ในวันเสาร์ที่ 24 และอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคมนี้ ณ Royal Paragon Hall จองบัตรได้แล้ววันนี้ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมื่อเจ็ด Cover ตัวแม่ขอท้าประชัน Seven

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook