ช้อป ชิลล์ เพลิน ใน T-Shirt 9 เรารักนาย | Sanook Music

ช้อป ชิลล์ เพลิน ใน T-Shirt 9 เรารักนาย

ช้อป ชิลล์ เพลิน ใน T-Shirt 9 เรารักนาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทั้งฟินทั้งเพลินกันไปเลยทีเดียวสำหรับ T-Shirt 9 เรารักนาย เทศกาลสุดยิ่งใหญ่ของคนรักเสื้อยืดที่จัดยาวๆ เก้าปีเต็ม กับทีมดีเจจากแฟต 98 อาทิ ดีเจ.เอ้-วรายุทธ, ดีเจ.ฤทธิ์-วราฤทธิ์, ดีเจสอง-พาราด็อกซ์, ดีเจก้อ-กฤตภาส, ดีเจโด๋ว- มรกต, ดีเจแม็กซ์-อาสนัย, ดีเจยิปโซ-รมิตา, ดีเจเปิ้ลหน่อย-วรัษฐา, ดีเจสับปะรดแนน-ณัฐกฤตา, ดีเจหนู-มนต์ทิพย์, ดีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช และดีเจปาล์ม-ฐิตวินน์ กระจายความสุขกันยกคลื่น ณ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงค์ มักกะสัน

สำหรับปีนี้ แค่สถานที่ปีนี้ก็โดนใจแฟนๆ แฟต เพราะนอกจากจะมีพร็อบอินเทรนด์เป็นที่เช็คอินสุดฮิตไม่เหมือนใคร แถมด้วยบู๊ธกิจกรรมมันๆ มาพาสนุกให้แฟนแฟตฟินก่อนจะไปช้อปสมใจอยากกับเสื้อกว่า 3,000 ลาย จาก 300 ร้าน ซึ่งครั้งนี้จัดแน่นกับเสื้อยืดสุดจี๊ดแบบใหม่ล่าสุดที่ต้องกดไลค์เพราะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ชิคสุดกับการออกแบบเสื้อแสนเก๋จาก ดีเจลุลา, ดีเจยิปโซ, ดีเจสอง พาราด็อกซ์ รวมไปถึงศิลปินสุดแนวอย่าง ไอด้า-ไอรดา, เลโอ บีโอวาย และชาช่า-อริต์ตา ก็ไม่พลาดที่จะนำมาเสื้อผ้ามาร่วมแจม ในงานให้แฟนแฟตได้ช้อปกระจายกันด้วย

ตบท้ายคนชอบ (เสื้อ) ยืด ด้วยอคูสติกคอนเสิร์ตชิลล์ๆ ยาวๆ ให้ทุกคนได้ขยับเข้ามาใกล้ชิดกับเหล่าบรรดาศิลปินสุดโปรด นำโดย เยื้อง Gentleman ที่มาเปิดเวทีด้วยเพลงฟังสบายๆ อย่างเพลง เสาไฟฟ้า ต่อด้วยเพลงอคูสติกที่มาในแนวอิเล็กทรอนิกส์จาก Stoondio ด้วยเพลง สูญญากาศ, เสียดาย พร้อมเปลี่ยนอารมณ์ไปกับ แป้งโกะ ที่ควง โอปาวี มาเรียกรอยยิ้ม ก่อนจะเป็นคิวของ วัชราวลี ขึ้นมาต่ออารมณ์กับเมดเล่ย์สนุกๆ บิลด์คนฟังลุกขึ้นมาโยกโบกมือเป็นจังหวะไปกับเพลง ร่มสีเทา,ผมคือเวลา ก่อนส่งไมค์และความมันให้กับ Supersub, ภูมิจิต, โลโมโซนิค, ซูเปอร์เบเกอร์, P.O.P (นภ โต้ง เจอรี่), Sqweez Animal, Yello Fang, Better Weather, พราว, เป้ อารักษ์ & เดอะปีศาจแบนด์ ก่อนจะปิดท้ายความสนุก T-Shirt 9 เรารักนาย ด้วยเพลงชิลล์ๆ จาก สครับบ์ ที่คนเพลงโดนใจชาวแฟตมาเล่นเพียบ ทั้ง ลึกๆ, ทุกอย่าง, เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ ของวงเฉลียงที่นำมาคัฟเวอร์ในแบบฉบับของสครับบ์ เรียกได้ว่าเป็นเทศกาลสุดชิคของคนรักเสื้อยืดที่ฟินและเพลินสุดๆ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ ช้อป ชิลล์ เพลิน ใน T-Shirt 9 เรารักนาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook