แทยอน-ซอฮยอน กระทบไหล่ Minions | Sanook Music

แทยอน-ซอฮยอน กระทบไหล่ Minions

แทยอน-ซอฮยอน กระทบไหล่ Minions
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จะน่ารักไปไหน! เมื่อสองสาว แทยอน และ ซอฮยอน แห่ง SNSD ถ่ายภาพคู่ตัว Minions จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Despicable Me ลงอินสตาแกรม

ก่อนออกเดินทางไปเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไต้หวันเมื่อไม่กี่วันก่อน สองสาว แทยอน และ ซอฮยอน แห่งเกิร์ลกรุ๊ป Girl's Generation ก็สะดุดกับความน่าน่ารักของแก๊ง Minions จากภาพยนตร์แอนิเมชั่นเรื่อง Despicable Me ที่มารอส่งสาวๆ ที่สนามบินอินชอนเข้าอย่างจัง จนต้องวิ่งไปขอแชะภาพร่วมก่อนอัพโหลดทั้งภาพและคลิปให้แฟนๆ ได้ร่วมไลค์ผ่านทางอินสตาแกรมของพวกเธอ

งานนี้ทั้งสองสาวจัดกันไปคนละหลายแอคท์ พร้อมโพสท์ข้อความใต้ภาพว่า "Minions ต้องชอบโซนยอชิแดแน่ๆ ขอบคุณเหล่า Minions ที่น่ารักที่มาส่งพวกเราตั้งแต่เช้า ถือเป็นการเริ่มต้นวันใหม่ด้วยรอยยิ้มและความสุข" ส่วนแทยอน ก็โพสท์ข้อความใต้ภาพด้วยเช่นกันว่า "Margo, Edith และ Minions", "เจ้าเด็กนั่นจับก้นฉัน!! LOL" ซึ่งดูเหมือนสองสาวจะมีความสุขกับการโพสท์และแชร์ภาพชุดนี้อยู่ไม่น้อย ที่สำคัญ ทั้งคู่ยังมีความผูกพันเป็นพิเศษกับตุ๊กตาตัวเหลืองเหล่านี้ เพราะทั้งซอฮยอนและแทยอนต่างก็เป็นหนึ่งในทีมพากย์เสียงภาษาเกาหลีสำหรับภาพยนตร์เรื่อง Despicable Me 2 อีกด้วย

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แทยอน-ซอฮยอน กระทบไหล่ Minions

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook