หนิม แจงข่าวลือหมดสัญญาทรู | Sanook Music

หนิม แจงข่าวลือหมดสัญญาทรู

หนิม แจงข่าวลือหมดสัญญาทรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาลุคใหม่สวยแปลกตามาซักซ้อมคอนเสิร์ตกับเพื่อนร่วมรุ่น ทรู อะคาเดมี่ แฟนเทเชีย ซีซั่น 5 สาวลูกทุ่งเมืองเหนือ หนิม คนึงพิมพ์ ก็ทำให้หลายคนสงสัยว่า ที่สวยผิดหูผิดตาเพราะกำลังจะหมดสัญญากับค่าย ทรู แฟนเทเชีย และเตรียมซบค่ายอื่นตามเพื่อนๆ และรุ่นพี่ไปอีกคนหรือไม่ ล่าสุดเจอสาวหนิมจึงเข้าไปถามไถ่ ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่ากำลังจะหมดสัญญากับทาง ทรู แฟนเทเชีย จริง แต่ก็ได้ต่อสัญญาใหม่แล้วเช่นกัน แถมต่อสัญญาคราวนี้ยังจะมีอัลบั้มใหม่ที่สาวหนิมบอกว่า มีเซอร์ไพรส์ทั้งตัว!

"สำหรับเวลาในช่วงนี้ก็จะเตรียมตัวลุยงานซ้อมคอนเสิร์ตใหญ่เอเอฟ 5 ซึ่งก็จะมีเพื่อนๆ พี่ๆ ในบ้านทั้ง 12 คนที่จะมาร้องเพลงร่วมกันอีกครั้งเป็นการหวนคิดถึงความทรงจำตอนที่เราใช้ชีวิตในบ้านล่าฝันไปด้วยกัน ทั้งพี่กี๋, นัททิว, รอน,โบว์ ,มิกกี้, กรีน,ว่านไฉ, แต๊บ, ปั๊ม, พริ้ง และ กู๊ด ค่ะ ในคอนเสิร์ต AF5 The Infinity of Dreams Concert ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคมนี้

จะเป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายหรือเปล่า?

"เป็นคอนเสิร์ตสุดท้ายมั้ย? ก็อาจจะนะ เพราะด้วยคิวของแต่ละคน บางคนก็มีงานหลายๆ อย่างทำควบคู่ทั้งเรื่องเรียนด้วย รวมทั้งคนที่มีคิวเล่นละคร ร้องเพลง ทั้งธุรกิจส่วนตัว ซึ่งการมารวมตัวของเราครั้งนี้ได้คุยกันไว้นานเหมือนกัน กว่าจะลงตัวหลายๆ อย่าง ก่อนที่เราจะแยกย้ายกันไปตามฝันของแต่ละคนที่หลากหลาย ส่วนเรื่องสัญญาของหนิมกับทางต้นสังกัด ทรู แฟนเทเชีย ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลย ทางผู้ใหญ่เอ็นดูเราให้โอกาสทุกคนที่รักในงานบันเทิง และการร้องเพลงสำหรับหนิมก็เป็นสิ่งที่เราถนัดที่สุด ก็ต่อสัญญาใหม่แล้วเรียบร้อย แฮปปี้ค่ะ

แปลว่าเร็วๆ นี้ กำลังจะมีผลงานเพลงใหม่?

"ปีนี้จะมีเพลงซิงเกิ้ลใหม่สนุกๆ มาให้ได้ฟังกันแน่นอนค่ะ ซึ่งก็จะเปลี่ยนลุคจากเดิมไปเยอะมากๆ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook