One Direction โพสท์ภาษาไทยผ่านแฟนเพจ | Sanook Music

One Direction โพสท์ภาษาไทยผ่านแฟนเพจ

One Direction โพสท์ภาษาไทยผ่านแฟนเพจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่ฮือฮาในหมู่แวดวงแฟนคลับชาวไทยของหนุ่มๆ บอยแบนด์หมายเลขหนึ่ง One Direction หลังจากเมื่อวันที่ 18 ก.ค. พวกเขาได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาไทยผ่านทาง One Direction Official facebook fanpage เพื่อโปรโมตทีเซอร์ซิงเกิ้ลใหม่ Best song Ever โดยโพสท์ข้อความเป็นภาษาไทยถึง 3 ครั้ง ถือเป็นการอุ่นเครื่อง ซาวนด์เสียงแฟนคลับชาวไทยไปในตัว ก่อนที่ซิงเกิ้ลดังกล่าวจะพร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 19 ก.ค.

Best Song Ever เป็นซิงเกิ้ลใหม่ในอัลบั้มที่ 3 ซึ่งยังคงความเป็นป๊อปสนุกสนานผสานกลิ่นอายโมเดิร์นคลาสสิคในแบบที่คุ้นเคย ทว่าเสียงเรียกร้องของแฟนๆ ที่อยากฟังซิงเกิ้ลนี้ อาจไม่เท่ากับที่พวกเขาเปิดโหมดโพสท์เป็นภาษาไทยสำหรับแฟนๆ region ประเทศไทย เพราะนอกจากจะสื่อว่าพวกเขาให้ความสำคัญกับแฟนเพลงทั่วโลกมากขนาดไหน ก็ยังแสดงให้เห็นถึงความนิยมของแฟนๆ ชาวไทยที่มีต่อพวกเขาอีกด้วย

ทันทีโพสท์ดังกล่าวได้ถูกอัพเดทผ่านทางแฟนเพจ ปรากฏว่ามีแฟนคลับชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่โพสท์ข้อความเป็นภาษาไทยตอบกลับไปถึงพวกเขาด้วย เช่น "ประเทศไทย อ้ากกกก เห็นแล้วขอให้มาไทย กรี๊ดดด" หรือ "ฉันเชื่อว่าสักวันพวกเธอต้องมาไทย" และแน่นอน แฟนเพจเกือบทั้งหมดที่เข้าไปคอมเมนท์และส่งข้อความทักทาย ก็ล้วนแล้วแต่เป็นแฟนคลับชาวไทยแทบทั้งสิ้น

ปัจจุบัน Facebook Fanpage อย่างเป็นทางการของ One Direction มีแฟนเพจอยู่ราวๆ 19 ล้านคน ซึ่งแฟนเพจจากทั่วโลกนี้ อาจเป็นตัวช่วยให้พวกเขาตัดสินใจในการวางแผนโปรโมทอัลบั้มและเวิลด์ ทัวร์ ได้ง่ายขึ้น และประเทศไทยก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งประเทศที่พวกเขาพร้อมจะบรรจุลงในตารางทัวร์อัลบั้มใหม่ด้วยก็เป็นได้

อีกส่วนหนึ่งของแฟนเพจชาวไทยที่เซอร์ไพรส์กับการโพสท์ข้อความเป็นภาษาไทยของทางวง และพร้อมใจกับคอมเมนท์ตอบกลับเป็นภาษาไทยไปถึงพวกเขา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook