ชิน ชินวุฒ "เพลงนี้ตรงกับชีวิตผม" | Sanook Music

ชิน ชินวุฒ "เพลงนี้ตรงกับชีวิตผม"

ชิน ชินวุฒ "เพลงนี้ตรงกับชีวิตผม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ละครซีรีส์ฟอร์มยักษ์อย่าง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ จะลาจอไปแล้ว แต่ความฮอตของเพลงยังไม่จบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลง อย่าบอกฉันว่าให้ไป ที่ ชิน-ชินวุฒ ร้องประกอบไว้ในตอน คุณชายรณพีร์ ดูเหมือนจะมาแรงอย่างมาก ด้วยยอดวิวสูงสุดในบรรดาเพลงประกอบซีรีส์ทุกเพลงแม้จะออนแอร์แป็นตอนสุดท้าย

ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าของเพลงตัวจริงอย่าง หนึ่ง ณรงค์วิทย์ ยังออกปากชมผ่านอินสตาแกรมอีกด้วยว่า ชินร้องได้อารมณ์มากๆ ขอชมจากหัวใจ ส่งผลให้เพลง อย่าบอกฉันว่าให้ไป แรงสุดๆ ในตอนนี้ตามชาร์ตเพลงทั่วประเทศ ในขณะที่ยอดวิวยูทิวบ์ก็พุ่งกว่าสามล้านวิวไปแล้ว

งานนี้เจ้าของเสียงร้องหนุ่ม ชิน-ชินวุฒ ถึงกับปลื้มสุดๆ ที่มีคนชื่นชอบ โดยเปิดใจถึงผลงานในครั้งนี้ว่ายังโดนกับตัวเองสุดๆ อีกด้วย

"ถ้าใครดูในมิวสิกวิดีโอก็จะเห็นครับ ระหว่างถ่ายทำน้ำตาแทบไหลเกือบร้องไม่ได้" ชิน เปิดเผยถึงเหตุการณ์ระหว่างถ่ายทำ ที่อินจัดเพราะดันไปตรงกับชีวิตจริง "เพลงอย่าบอกฉันว่าให้ไป พี่หนึ่ง ณรงค์วิทย์ เป็นคนแต่งเนื้อเพลงโดยพูดถึงการที่เราพยายามจะยื้อคนคนหนึ่ง แต่เขาก็บอกให้เราไปตลอด ซึ่งมันตรงกับชีวิตผมตอนก่อนเข้าห้องอัด แบบ...โดนเต็มๆ ครับ"

ส่วนกระแสตอบรับที่พ่วงด้วยผลพวงจากงานละคร เจ้าตัวบอกว่า "ตอนนี้เพลงมีกระแสตอบรับดี เวลาไปคอนเสิร์ตคนร้องตามได้ ยิ่งเวลาไปเล่นสคูลทัวร์น้ำตาจะไหลเลยครับ น้องๆ ร้องกันดังสนั่นกึกก้องจนผมแทบร้องต่อไม่ได้ รู้สึกมีพลังมาก มันตื้นตัน ภูมิใจที่ได้ร่วมโปรเจคท์นี้ ขอบคุณพี่หนึ่ง และขอบคุณทุกๆ คนที่ชอบเพลงนี้เช่นกัน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook