Getsunova กระตุ้นต่อมฮอร์โมนให้พุ่งพล่าน | Sanook Music

Getsunova กระตุ้นต่อมฮอร์โมนให้พุ่งพล่าน

Getsunova กระตุ้นต่อมฮอร์โมนให้พุ่งพล่าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากสร้างปรากฏการณ์เพลง ไกลแค่ไหนคือใกล้ ครองใจผู้ฟังทั่วประเทศ และกวาดรางวัลเพลงแห่งปีเกือบทุกสถาบัน 4 หนุ่มวง Getsunova ครั้งนี้พวกเขากลับมาพร้อมซิงเกิ้ลที่สอง แตกต่างเหมือนกัน ยังคงคอนเซ็ปท์ชื่อเพลงที่เล่นคำตรงข้าม แต่ที่ต่างออกไปคือจังหวะดนตรีที่กระตุ้นต่อมฮอร์โมนให้พุ่งพล่านเสียเหลือเกิน

ความพิเศษของเพลงนี้คือถูกบรรจุอยู่ในซีรีส์ HORMONES วัยว้าวุ่น ของ GTH เพราะ ย้ง (ทรงยศ สุขมากอนันต์) ผู้กำกับฯ มีความชื่นชมใน Getsunova โดยมองว่าศิลปินกลุ่ม Getsunova เป็นวงที่จะเป็นตัวแทนวัยรุ่นในยุคนี้ได้เป็นอย่างดี เพลงแตกต่างเหมือนกัน สามารถตอบโจทย์วัยรุ่นในฮอร์โมนได้ ซึ่งก็เป็นไปตามคาด เพราะในวันแรกที่เพลง แตกต่างเหมือนกัน ถูกอัพโหลดขึ้นบนยูทิวบ์ ก็มียอดวิวพุ่งกว่าแสนวิวเลยทีเดียว โดย Getsunova เล่าถึงความร่วมมือกันในครั้งนี้ด้วยความปลาบปลื้มว่า

"พอดีเรามีเมโลดี้เพลงนี้อยู่แล้ว พอทางพี่ย้งบอกมาว่าอยากได้เพลงสำหรับซีรีส์เรื่องฮอร์โมนและก็อธิบายเรื่องราวคร่าวๆ ให้กับเราฟัง ปณตจึงเขียนเพลงนี้ เป็นเรื่องราวที่วัยรุ่นทุกๆ คนเคยผ่าน ในจุดๆ หนึ่งของชีวิตที่ต้องการแหกกฏ อยากแตกต่าง หาใครเข้าใจ แต่โดยลึกๆ แล้ว ในความแตกต่างที่เราต้องการนั้น จริงๆ เราเพียงต้องการใครสักคนที่เหมือนกัน ส่วนมิวสิกวีดีโอ เราก็ได้น้องๆ จากซีรีส์มาร่วมเล่น ทั้ง พีช-พชร, แพทตี้-อังศุมาลิน, ฝน-ศนันธฉัตร, ไมเคิล-ศิรชัช, ปันปัน-สุทัตตา ซึ่งอยากจะแอบบอกว่ากว่าจะหาวันที่ทุกคนว่างตรงกันทั้ง 11 คนนี่ยากมาก ซึ่งก็ต้องขอบคุณน้องๆ มาก"










แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook