นิชฌาน-เชอรีน โกอินเตอร์แดนอิเหนา | Sanook Music

นิชฌาน-เชอรีน โกอินเตอร์แดนอิเหนา

นิชฌาน-เชอรีน โกอินเตอร์แดนอิเหนา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นิชฌาน หรเวชกุล และ เชอรีน หรเวชกุล ได้เดินทางไปเมืองจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อพบปะแฟนคลับชาวอินโดนีเซียโดยมีแฟนคลับมารอรับที่สนามบินอย่างอบอุ่น

โดยการเดินทางไปพบปะแฟนคลับทีเมืองจาการ์ตาเริ่มต้นงานแรก เวลา 16.00 น. จัดขึ้นที่ห้าง Lippo Mall Kemang โดย คลื่นวิทยุ Dreamers radio เป็นคลื่นวิทยุ Kpop ที่ดังที่สุดในประเทศอินโดนีเซีย โดยกิจกรรมภายในงานมีการโชว์ตัวของนิชฌานและเชอรีนได้ขึ้นโชว์เพลง บอกตรงๆ รักจังเลย และได้ทักทายกับแฟนคลับเป็นภาษาอินโดนีเซีย และร่วมเล่นเกมกิจกรรมต่างๆ กับแฟนคลับส่งท้ายด้วยการเต้นคิโยมิกับแฟนๆ ชาวอินโดนีเซียหลายร้อยคน

ต่อมาถึงเวลา 19.00 น. ได้เวลาเปิดฉากงาน Fan meet ไซส์ใกล้ชิด ที่ร้านอาหาร Caza Suki เป็นงาน meet and greet ที่ให้แฟนคลับเข้าอย่างจำกัด เพียง 20 คนเท่านั้น บรรยากาศภายในงานมีงานร้องเพลง เล่นเกมส์ และร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับอย่างอบอุ่น

ปิดท้ายงาน Fan meet ไซส์ใกล้ชิด แฟนคลับชาวอินโดนีเซียฝากว่าอยากให้ครอบครัวหรเวชกุลกลับมาที่ประเทศอินโดนีเซียอีกครั้ง และนิชฌานได้ตอบกับแฟนคลับว่า ตัวเองได้กลับมาแน่ๆ เพราะแฟนคลับชาวอินโดนีเซียให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นและน่ารักที่สุด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ นิชฌาน-เชอรีน โกอินเตอร์แดนอิเหนา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook