บ่าววี-ขนมจีน แบบอย่างลูกกตัญญูปี 56 | Sanook Music

บ่าววี-ขนมจีน แบบอย่างลูกกตัญญูปี 56

บ่าววี-ขนมจีน แบบอย่างลูกกตัญญูปี 56
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพราะมีความกตัญญูรู้คุณและประพฤติตัวเป็นแบบอย่างที่ดีของสังคมและเยาวชน เนื่องในวันแม่แห่งชาติ สภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ จึงคัดเลือก บ่าววี อาร์สยาม (พันจ่าอากาศเอก วีรยุทธิ์ นานช้า) และ ขนมจีน-กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ ศิลปิน บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เป็นลูกกตัญญูกตเวทีอย่างสูงต่อแม่ ประจำปี 2556

บ่าววี อาร์สยาม เผย "ภูมิใจครับ น้ำตาไหลเลยรีบโทรไปบอกแม่ว่าผมได้รับรางวัลลูกกตัญญู แม่ก็น้ำตาไหลดีใจไปกับผม แม่คือที่สุดของชีวิตผม หัวอกของคนเป็นลูก ไม่มีอะไรสำคัญไปกว่าพ่อแม่แล้วครับสิ่งที่แม่สอนและผมจำใส่ใจเสมอ คือ เป็นคนดีของสังคม รางวัลนี้บ่งบอกถึงความรู้สึกที่ได้ทำกับแม่ ตอนนี้แม่ผมป่วยเข้าออกโรงพยาบาลบ่อยครั้ง ว่างเมื่อไหร่ผมก็ต้องไปหาแม่ ไม่มีความสุขไหนในโลกเท่ากับรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของแม่ แม่ผมเป็นคนเข้มแข็งและอยู่ได้ด้วยกำลังใจที่แข็งแรง อยากให้ลูกทุกคนมีความกตัญญู ทำหน้าที่ลูกที่ดี ตอบแทนพระคุณท่านให้ดีที่สุดครับ"

ขนมจีน ก็เผยว่า "เราโตมาเป็นคนดีของสังคมได้ มีอาชีพ มีการศึกษาที่ดี ทุกอย่างมาจากครอบครัวที่สั่งสอนเรา อยากให้ลูกทุกคนยืนอยู่บนพื้นฐานของความดี ความกตัญญู อย่าทอดทิ้งพ่อแม่ ทั้งในยามทุกข์และยามสุข ขนมจีนเชื่อว่าความกตัญญูจะส่งผลให้เราได้ดี ต้องยกความดีให้ครอบครัวที่อบรมเรามาดี ขอมอบรางวัลนี้เป็นของขวัญให้คุณแม่ทุกคน ตอนนี้เราเป็นเสาหลักของที่บ้าน ซื้อบ้าน ซื้อรถให้ครอบครัว เพราะอยากให้แม่มีความสุข เขาเหนื่อยดูแลหนูกับน้องมาเยอะ สัญญาว่าจะเป็นคนดีของสังคม ตั้งใจทำงาน และขอบคุณ คุณแม่คือพระประจำบ้านที่ปกป้อง คุ้มครองหนูด้วยความรักมาตลอดค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook