คู่บิ๊กแมทซ์ ซานิ-ต้น แบทเทิลปะทะบนเวที สเตจ ไฟท์เตอร์ | Sanook Music

คู่บิ๊กแมทซ์ ซานิ-ต้น แบทเทิลปะทะบนเวที สเตจ ไฟท์เตอร์

คู่บิ๊กแมทซ์ ซานิ-ต้น แบทเทิลปะทะบนเวที สเตจ ไฟท์เตอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ครั้งแรก!!! กับคอนเสิร์ตแบทเทิล ที่ปะทะกันทั้งเสียงร้องและพลังโชว์กับสุดยอดศิลปินจาก 3 เวที ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มาอยู่บนเวทีเดียวกัน ซึ่งงานครั้งนี้จัดโดยคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม นำทัพคอนเสิร์ตโดย ดีเจ.บอส ชัชวลิต ศิริทรัพย์ และ ดีเจ.แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา พร้อมเสริมกำลัง ความสนุกสุดฮากับ น้าเน๊ก - เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา



เปิดประเดิมคู่แรกกับ เบล-นันทิตา และ น้องเกล-โสพิชา จากเวทีไทยแลนด์ก๊อตทาเลนท์ เริ่มด้วยน้องเกล ที่มาพร้อมกับอูคูเลเล่คู่ใจ กับเพลงน่ารักๆ อย่าง อายเลิฟยู, แอม ยัวส์ ด๊อก และ เพลงแบทเทิลคู่กันอย่างเพลง เบา เบา ปิดท้ายเวทีคู่แรกด้วยสาว 2 เสียง เบล ที่มีเพลงเพราะๆ มาฝากอย่างเสียงที่เปลี่ยน, พาราไดซ์ ถือเป็นคู่ที่น่ารักเรียกเสียงกรี๊ดได้ไม่เบา



ตามมาด้วยศิลปินที่สุดยอดด้านพลังเสียงและลีลา อย่างเก่ง-ธชย และ สวย-สโรชา จากเวทีเดอะว๊อยซ์ไทยแลนด์ ที่สวย เริ่มเปิดมากับเพลง สวย และ หนึ่งเดียวคนนี้ ตามมาติดๆกับ เก่ง ที่จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าและทรงผม เริ่มโชว์มาในเพลง บุษบาในเวอร์ชั่นพิเศษสุดสำหรับงานนี้ และทศกัณฑ์มานะปิดท้ายคู่นี้ด้วยเพลงที่ทำมาพิเศษแบบไม่เคยโชว์ที่ไหนในเพลง ป่ากามเทพ ทำเอาทั้งฮอลล์ถึงกับอึ้งในการแบทเทิลคู่นี้ที่เต็มพลังกันจริงๆ

และ คู่สุดท้ายบิ๊กแมทช์ ซานิ-นิภาภรณ์ กับ ต้น-ธนษิต จากบ้านเอเอฟ โดยต้น คัดเพลงเด็ดๆ มาเอาใจแฟนคลับให้ได้ร้องตามกันอย่าง Come On และ จักรวาล ส่วนสาวเท่ห์อย่างซานิ ไม่น้อยหน้ามีเพลงมาให้แฟนๆร้องตามกันสนั่นฮอลล์อย่าง เจ็บทุกเช้า และ ผิดมากไหม จบด้วยการแบทเทิลแบบไม่มีใครยอมกันในเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน งานนื้เรียกได้ว่ายกทัพแฟนคลับจาก 3 เวทีมาชนกันแบบสมานฉันท์ สนุกสนาน ประทับใจ แบบไม่รู้ลืมจริงๆ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คู่บิ๊กแมทซ์ ซานิ-ต้น แบทเทิลปะทะบนเวที สเตจ ไฟท์เตอร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook