แคทรียา อิงลิช วันนี้เธอยังเซี้ยะ! | Sanook Music

แคทรียา อิงลิช วันนี้เธอยังเซี้ยะ!

แคทรียา อิงลิช วันนี้เธอยังเซี้ยะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หายหน้าหายตาไปนาน จนได้มาเจอนางเอก-นักร้องสาว แคท แคทลียา อิงลิช กับรูปร่างที่ยังเซี๊ยะฟิตแอนด์เฟิร์มเหมือนเดิม มาอัดรายการ ตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์ เลยต้องขอพูดคุยอัพเดทชีวิตและเคล็ดลับดูแลรูปร่างและสุขภาพกันสักหน่อย

ซี่งแคท บอกว่า "อาจจะห่างหายไปจากจอแก้วบ้าง แต่จริงๆ แล้วแคททำงานอยู่ตลอดค่ะ อย่างวันนี้ก็ดีใจที่ได้มาอัดรายการตุ๊กกี้ ตุ๊กกี้ โชว์ เพราะชอบและชื่นชมตุ๊กกี้เขาอยู่แล้ว มาเจอกันครั้งนี้เลยได้คุยกันฮาแตกสนุกสนานมากค่ะ และในเดือนสิงหาคมนี้แคทก็กำลังจะมีคอนเสิร์ต แกรมมี่ แฮปปี้ เฟสติวัล ที่ยกพลเหล่าศิลปินนักร้องมาเพียบ แคทก็เป็นหนึ่งในนั้น ตอนนี้ก็เป็นช่วงเตรียมตัวซ้อมร้องซ้อมเต้นกันหนักหน่อย ส่วนงานละครก็มีติดต่อมานะคะ แต่ยังไม่เจอบทที่เหมาะและยังไม่ลงตัวที่จะตัดสินใจ แต่อยากเล่นค่ะ แฟนคลับอยากให้เล่นบทขำๆ สนุกๆ ไม่ค่อยอยากให้เล่นบทดราม่าเครียดๆ ตัวแคทเองก็เครียดเหมือนกันเวลาที่เล่นบทดราม่า ถ้าเจอบทที่ใช่และชอบแคทพร้อมจะรับเล่นแน่นอนค่ะ

ตอนนี้ถ้ามีเวลาว่างส่วนใหญ่ก็จะออกกำลังกาย เราก็อายุมากขึ้น ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เคล็ดลับดูแลตัวเองของแคทก็คือนอนพักผ่อนให้เพียงพอ 6-8 ชั่วโมง ส่วนเรื่องอาหารก็กินปกติ แต่กินน้อยไม่กินกลางคืน เน้นผักกับปลา ไม่กินของหวาน น้ำอัดลม ของมัน ของทอด กะทิ เวลาอยากกินของเหล่านี้จริงๆ ก็กินเพียงให้รู้รสซักคำสองคำแล้วพอหยุดเลย ไม่ตามใจปากและควบคุมความอยากของตัวเองให้ได้ และออกกำลังกายด้วย มากน้อยก็ดีกว่าไม่ออกกำลังกายเลย ทำได้แบบนี้รับรองว่าไม่มีอ้วนแน่นอน

ส่วนเรื่องแฟนตอนนี้ยังใช้สถานะโสดค่ะ ถามว่าชอบผู้ชายแบบไหนก็ชอบคนที่หน้าตาดูดีนิดนึง แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือมีนิสัยและจิตใจดี อบอุ่นและเข้าใจในการทำงานของแคท คบแล้วต้องอยู่บนพื้นฐานของคำว่าสบายใจค่ะ แคทไม่ได้ปิดกั้นและเปิดใจพร้อมจะเรียนรู้คนดีๆ ที่ใช่และชอบ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่เจอคนๆ นั้นค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook