ในวันที่คิดถึง ชาวเบเกอรี่ มิวสิค | Sanook Music

ในวันที่คิดถึง ชาวเบเกอรี่ มิวสิค

ในวันที่คิดถึง ชาวเบเกอรี่ มิวสิค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คล้อยหลังจากคอนเสิร์ต P.O.P Party & After Party Of The Bakerian ไปเพียงไม่กี่วัน บรรยากาศแห่งความทรงจำทั้งหลายก็ยังคงไม่จืดจาง ด้วยเซอร์ไพรส์มากมายที่ไม่คาดว่าจะได้เห็นในคอนเสิร์ตวันนั้น ทำให้ต้องถ่ายทอดความคิดถึงทั้งหลายออกมาพร้อมกับภาพน่าประทับใจในคอนเสิร์ตที่ผ่านมา

ต้องขอบคุณภาพเบื้องหลังอันอบอุ่นเหล่านี้จากแฟนเพจ Love Is Official Fan Page ซึ่งเราจะขอนำบางส่วนมาบอกเล่าแทนความคิดถึงและความผูกพันในวันเก่าๆ และความอิ่มเอมเมื่อได้กลับมาเห็นพวกเขารวมตัวกันอีกครั้ง แม้จะไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ แต่ก็มีความหมายไม่น้อยกับเหล่าสาวกเบเกอเรียนทุกคนจริงๆ





เจ้าแม่เพลงกรันจ์หนึ่งเดียวคนนี้ อรอรีย์ จุฬารัตน์ เราเห็นเธออีกครั้งเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมากับการร่วมงานกับวง Flure ด้วยแววตาและความร็อคในตัว เธอยังคงมีพลังเต็มเปี่ยมให้เราเห็นเสมอ



พ่อมดเพลงแดนซ์ คือฉายาที่วงการดนตรีไทยได้มอบให้กับเขา Mr.Z สมเกียรติ อริยชัยพานิชย์ เมื่อเห็นชายในกรอบแว่นหลังซินธิไซเซอร์เมื่อไหร่ ความสนุกสนานและสีสันของดนตรีที่ไม่ซ้ำใครก็พร้อมจะเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ



ไม่ว่าใครจะจำเธอได้หรือไม่ แต่ผมสีชมพูเปรี้ยวแซ่บนำหน้าใครๆ เมื่อกว่าสิบปีที่แล้วของเธอยังอยู่ในใจเสมอ OIL AKA Shocking Pink หรือ วันศิริ โภคกุลกานนท์ ไอดอลวัยทีนแห่ง โดโจ มิวสิค เธอกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง เชื่อหรือไม่ว่ากาลเวลาก็ทำอะไรผมสีชมพูของเธอไม่ได้จริงๆ



สาวๆ เจ้าของบทเพลงและเสียงใสๆ จากเบเกอรี่ มิวสิค และโดโจ ซิตี้ อาจไม่มีสไตล์ที่ใกล้เคียงกับความเป็นดีว่า แต่วันนี้เมื่อพวกเธอกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ทำไมเราจึงมองเห็นพลังงานบางอย่างที่ทำให้เราน้ำตาซึมไปกับวันวานที่เคยมีเสียงเพลงของพวกเธอเป็นเพื่อน ไม่ว่าจะเป็น รัดเกล้า อามระดิษ, คิท และ กิ แห่งวง Niece, โบ สุรัตนาวี แห่ง Triumph Kingdom และสองสาวจาก Mr.Sister



พี่ชายเสียงอบอุ่น ธีร์ ไชยเดช และอะคูสติกกีตาร์โปร่งคือความละเมียดละไมอันลงตัว กับเพลงรักอมตะที่ไม่มีวันเก่า อย่าง ฝันไป หรือ Home คือบทเพลงคลาสสิคประดับวงการเพลงไทยไปแล้วในวันนี้



และลีลาโยกคลึงที่เราคิดถึง จากหนึ่งเดียวคนนี้ โป้ โยคีเพลย์บอย

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Love Is The Official Fan Page

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook