ETC. เปิดซิงคุณชายรัชชานนท์ | Sanook Music

ETC. เปิดซิงคุณชายรัชชานนท์

ETC. เปิดซิงคุณชายรัชชานนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สานต่อความแรงของเพลง ไม่อยากจะรับรู้ จนต้องหยิบมาทำเป็นมิวสิกวีดีโอให้แฟนได้อินต่อเนื่องจากเพลงที่ฮิตติดลมบน แถมงานนี้คว้าหนุ่มฮอต บอม-ธนิน มนูญศิลป์ จาก คุณชายรัชชานนท์ ยอมเปิดซิงเล่นเป็นครั้งแรก โดยมารับบทหนุ่มเซลล์แมนที่โชคชะตาทำให้บังเอิญไปเจอกับแฟนเก่า ทั้งๆ ที่ใจจริงยังคิดถึงเธอคนนั้นอยู่ แต่เหตุการณ์ก็ทำให้บอมอึดอัดอย่างมากกับความรักของแฟนเก่ากับหนุ่มคนใหม่ที่เกิดขึ้นต่อหน้าต่อตาตัวเอง

โดย บอม-ธนิน เผยถึงการเล่นเอ็มวีครั้งแรกว่า "บอมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ พี่ๆ อีทีซี เป็นศิลปินที่บอมชื่นชอบเป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว เป็นเกียรติมากครับที่พี่ๆ อีทีซีเลือกให้บอมมาเล่นเอ็มวีเพลง ไม่อยากจะรับรู้ ซึ่งเป็นเอ็มวีตัวแรกของบอมเลยครับ ประทับใจสุดๆ พีๆ อีทีซี เป็นกันเองมากครับและดีใจมากขึ้นไปอีก ที่พี่ๆ อีทีซี บอกว่า พี่ๆ เขาก็ชอบละครที่บอมเล่นเหมือนกันครับ

ส่วน หนึ่ง- อีทีซี เผยถึงความรู้สึกที่ได้บอมมาเล่นเป็นครั้งแรกว่า "เป็นอีกเพลงช้าของอีทีซีในอัลบั้มใหม่ พุช คับ คือเพลงนี้เราอยากได้เอ็มวีที่สื่อถึงเนื้อหาของเพลงที่เป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถ้าบังเอิญต้องมาเจอแฟนเก่า กำลังมีความสุขอยู่กับแฟนใหม่ของเขา ก็เลยรู้สึกว่าไม่อยากจะรับรู้อะไรทั้งนั้นเกี่ยวกับความรักของเธอ เราก็เลยอยากจะได้นักแสดงที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวนี้ ก็เลยทาบทามน้อง บอม- ธนิน มาเป็นพระเอกให้ น้องบอมเป็นคนมีความสามารถเรื่องการแสดงได้ดี ชอบฟังเพลงของเราอยู่แล้วเป็นทุนด้วย ก็เลยทำงานกันเต็มที่

บรรยากาศในกองถ่ายก็สนุกดี แต่ตัวบอมบ์ต้องรับบทหนักหลายอย่างเลยทั้งใส่ชุดหมี แมสคอต อยู่กลางแดดร้อน หรือต้องมุดไปแอบใต้เตียง เริ่มถ่ายทำกันตั้งแต่หกโมงเช้าไปจบกันอีกทีตีหนึ่งเลย คือทีมงานทุกคนทุ่มเทเพื่อให้เพลงนี้ออกมาดีที่สุด ตั้งแต่ขั้นตอนการแต่งเพลงและเป็นอีกครั้งที่อีทีซีร่วมงานกับนักเขียนเพลงชั้นเยี่ยม ฟองเบียร์ ร่วมกันสร้างเพลงนี้ด้วยกัน พิถีพิถันทุกขั้นตอน ตั้งแต่บันทึกเสียง ไปจนถึงมิวสิกวีดีโอ ทั้งผู้กำกับ และนักแสดง เต็มที่กับงานชิ้นนี้มากครับ"

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ ETC. เปิดซิงคุณชายรัชชานนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook