เอกชัย ศรีวิชัย จับหมอลำใต้ลงจอทีวี | Sanook Music

เอกชัย ศรีวิชัย จับหมอลำใต้ลงจอทีวี

เอกชัย ศรีวิชัย จับหมอลำใต้ลงจอทีวี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แฟนเพลงลูกทุ่งคึกคัก แฟนทีวีเปิดบ้านรับ เอกชัย ศรีวิชัย นำเพลงลูกทุ่งท้องถิ่นแดนสะตอนำร่องลงจอสร้างมิติใหม่วงการทีวีลูกทุ่งพร้อมขยายฐานผู้ชม หวังเป็นสื่อกลางช่วยเผยแพร่เพลงอัตลักษณ์ลูกทุ่งแต่ละท้องถิ่นสู่สายตาแฟนเพลงทั่วทุกภูมิภาคครอบคลุมทั่วประเทศ





เอกชัย ศรีวิชัย เปิดเผยว่า ........ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทางแกรมมี่ที่ให้โอกาสกับศิลปินท้องถิ่น ผมอยู่ในวงการเพลงมา 26 ปี ทำวงศรีวิชัยโชว์ในภาคใต้มาปีนี้เป็นปีที่ 16 ขึ้นปีที่ 17 วันหนึ่งมีแฟนเพลงมาทักว่า ทำไมหายไปเลย คิดถึง ก็มานั่งคิดดูว่าเราผิดนะที่อยู่ๆก็หายไปเลย ไปทำงานให้คนใต้ได้ดูอย่างเดียว คนใต้รู้ว่าศรีวิชัยโชว์ทำอะไร แต่คนภาคอื่นเหนือประจวบขึ้นไปจะไม่รู้เลยว่าเอกชัยไปอยู่ไหน ซึ่งนับจากวันนี้ไปแฟนเพลงจะได้เห็นงานเอกชัยทางช่องแฟนทีวี เริ่มจากอัลบั้มล่าสุด หมอลำใต้ 2+1 ซึ่งเป็นดนตรีอีสาน เมโลดี้อีสาน เนื้อร้องใต้ ร้องโดยคนใต้ แต่เป็นเพลงหมอลำ ก็เลยเป็นหมอลำใต้

.................ผมชอบที่ได้ร้องเพลงหมอลำจริงๆ มีทั้งลำเพลินและลำซิ่ง ซึ่งยากต้องฝึกเพราะผมไม่ใช่คนอีสาน ก็ได้ อ.สวัสดิ์ สารคาม ช่วยแนะนำ‘อันนี้บ่ถูกเด้อ สำเนียงบ่แม่นเด้อ อย่างเพลง ถามข่าวสาวอีสาน ก็ได้ครูสลาช่วยจุดประกายให้ร้องเพราะครูบอกถ้าร้องเพลงนี้แล้วจะดูเป็น gentleman มากๆ ผมก็เลยเอาเพลงนี้มาร้องซึ่งต่อไปแฟนเพลง โดยเฉพาะพี่น้องชาวใต้ก็จะได้เห็นงานเพลง ได้เห็นเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับปักษ์ใต้บ้านเราทุกเรื่องทุกราวทุกรูปแบบ แบบใกล้ชิดติดเอกชัยทุกวันได้ทางช่องแฟนทีวีครับ





ติดตามชมผลงานเพลง เอกชัย ศรีวิชัย ได้แล้ววันนี้ทางช่องแฟนทีวี ทางเคเบิลทีวีไทยทั่วประเทศ, กล่อง GMM Z ช่อง 9, จานดาวเทียมระบบ C Band (จานตระแกรงดำ) PSI ช่อง 117(PSI OK ช่อง 29), Big 4 (Infosat/ Leotech/ Ideasat/ Thaisat) ช่อง 47 และ Dynasat ช่อง 61, จานดาวเทียมระบบ KU Band (จานทึบ) DTV ช่อง 19, 3BB ช่อง 25, เจริญเคเบิลช่อง 72, Application: GMM CHANNEL/ AIS LIVE TV และ www.gmmchannel.com/live และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของแฟนทีวีได้ทาง www.facebook.com/fantvfantv
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook