เรน ประเดิม Sonic Bang หลังพ้นทหาร | Sanook Music

เรน ประเดิม Sonic Bang หลังพ้นทหาร

เรน ประเดิม Sonic Bang หลังพ้นทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยให้แฟนๆ ทั่วโลกต้องคิดถึงและเฝ้ารอการกลับมาของซุปตาร์เกาหลีคนนี้นานเกือบ 2 ปี หลังเข้ากรมทหารเพื่อทำหน้าที่รับใช้ชาติ ล่าสุด เรน (RAIN) ปลดประจำการเสร็จสิ้นภาระกิจหน้าที่ทหารเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อเช้าวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา พร้อมเดินหน้าทำงานเพลงต่อทันทีภายใต้สังกัด CUBE Entertainment โดยในวันที่ 24 สิงหาคมนี้ หนุ่มเรน เตรียมเดินทางมาร่วมเทศกาลดนตรีนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ในบ้านเรา Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience และพบปะกับแฟนคลับชาวไทยเป็นประเทศแรกในโซนเอเชีย

เรน (RAIN) ถือเป็นศิลปินแถวหน้าของเกาหลีใต้ที่มีผลงานโดดเด่นและมีความสามารถมากมายทั้งด้านการร้อง การเต้น รวมถึงความสามารถทางการแสดงระดับขั้นฮอลลีวู้ด มีรางวัลการันตีความสามารถกว่า 100 รางวัลนับตั้งแต่เข้าวงการ และรางวัลที่ทำให้เขาดังและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกมากยิ่งขึ้นคือ การถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 100 ของผู้ทรงอิทธิพลโดยนิตยสารไทม์ เป็นเวลาถึง 2 ปีซ้อน รวมถึงยังถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 50 คนที่หน้าตาดีที่สุดในโลกโดยนิตยสารฉบับเดียวกันอีกด้วย

สำหรับการตอบรับและยืนยันเดินทางมาร่วมงานเทศกาลดนตรีนานาชาติ SONIC BANG ในครั้งนี้ เรน เตรียมขนแดนซ์เซอร์หลายสิบชีวิต พร้อมเพลงฮิตจากทุกอัลบั้มของเขามาโชว์ให้แฟนเพลงชาวไทยได้ชมกันแบบเต็มๆ อาทิ It’s Raining, I’m Coming, Hip Song, Pusan Girl, Love Song, Rainism และอีกหลายๆ เพลง ที่หนุ่มคนนี้จะมาจัดเต็มทั้งพลังเสียงและท่าเต้นอันร้อนแรงสุดเซ็กซี่ ให้สาวๆ ชาวไทยได้หายคิดถึง ก่อนใครอย่างแน่นอน

เตรียมพบกับ เรน (RAIN) ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการบันเทิงเกาหลีใต้บนเวทีบูม (Boom! Stage) และสุดยอดศิลปินระดับโลกอีกมากมายทั้งไทย เทศ และ เอเชี่ยน ได้ในเทศกาลดนตรีนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ Singha Corporation Presents SONIC BANG The Ultimate International Music Festival Experience ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคมนี้




แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook