12 หนุ่ม เอ๊กซ์โซ ส่งรูปสุดน่ารักอ้อนแฟนชาวไทย | Sanook Music

12 หนุ่ม เอ๊กซ์โซ ส่งรูปสุดน่ารักอ้อนแฟนชาวไทย

12 หนุ่ม เอ๊กซ์โซ ส่งรูปสุดน่ารักอ้อนแฟนชาวไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
12 หนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรง EXO (เอ๊กซ์โซ) ที่เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลเปิดตัว Wolf (วูล์ฟ) จากอัลบั้มแรกอย่าง The 1stAlbum XOXO มาสร้างปรากฏการณ์ความฮอตไปทั่วชาร์ตประเทศไทยในขณะนี้ ขอส่งของขวัญเอาใจแฟนคลับชาวไทยสุดพิเศษด้วยรูปน่ารักๆของทั้ง 12 หนุ่มกับจดหมายแฟนคลับชาวไทย มาแทนคำขอบคุณสำหรับทุกความรักและการสนับสนุนของแฟนชาวไทยกับอัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆโดยเฉพาะ!!!!



โดยเมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2556 ที่ผ่านมา ทางค่ายตันสังกัด SM True ได้จัด งาน XOXO (Kiss&Hug) Pre-sale Event ขึ้นเป็นครั้งแรก ณ ร้าน B2S สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนคลับชาวไทยได้ร่วมพรีเซลอัลบั้มเต็ม The 1stAlbum XOXO ของหนุ่มๆ EXO เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทยเป็นครั้งแรก พร้อมทำกิจกรรมสนุกๆมากมาย ซึ่งภายในวันงานได้มีแฟนๆชาวไทยมาร่วมพรีเซลอัลบั้มและเขียนข้อความให้หนุ่มๆ EXO กว่า 500 คน

โดยไฮไลท์พิเศษสุดของงานคือ แฟนที่ได้มาพรีเซลอัลบั้มในวันนั้นจะมีโอกาสเขียนข้อความของตัวเองเพื่อส่งให้ถึงมือหนุ่มๆ EXO ได้อ่านกันแบบข้อความต่อข้อความชนิดที่เรียกได้ว่า Exclusive เฉพาะแฟนชาวไทยเท่านั้น!!! ซึ่งล่าสุดทั้ง 12 หนุ่ม EXO ขอเอาใจแฟนคลับชาวไทยเต็มที่ด้วยการส่งรูปน่ารักๆของพวกเขาคู่กับจดหมายของแฟนคลับชาวไทยจากงาน XOXO (Kiss & Hug) Pre-sale Event มาเป็นเครื่องยืนยันว่าทุกข้อความจากแฟนคลับชาวไทยได้ไปถึงมือพวกเขาทั้ง 12 อย่างแน่นอน รวมถึงเป็นตัวแทนคำขอบคุณสำหรับทุกความรักและแรงสนับสนุนของแฟนคลับชาวไทยที่มีให้กับหนุ่มๆ EXO เสมอมา

โดยหนุ่มๆ EXO พร้อมเตรียมเซอร์ไพรส์รอบ2 หยอดคำหวานภาษาไทยผ่านฝีมือการเขียนตัวอักษรไทยของทั้ง 12 คน ซึ่งขอบอกว่าเฉพาะแฟนๆที่ได้พรีเซลอัลบั้ม The 1st Album XOXO กับทาง SM True เท่านั้น ที่จะได้เป็นเจ้าของการ์ดข้อความภาษาไทยของหนุ่มๆ EXO ชนิดที่ว่าไม่หลงรักไม่ได้แล้ว!!! แล้วมาร่วมลุ้นกันว่าหนุ่มๆ EXO จะส่งข้อความอะไรมาให้แฟนชาวไทยกันปลายเดือนกรกฏาคมนี้!! แต่สำหรับแฟนๆที่พลาดโอกาสในการเขียนข้อความหาหนุ่มๆ EXO ในครั้งที่แล้ว ไม่ต้องเสียใจไป เพราะตอนนี้ SM True กำลังเตรียมจัดกิจกรรมดีๆเพื่อแฟนชาวไทย กับอัลบั้ม The 1st Album XOXO เวอร์ชั่นผลิตในประเทศไทยอีกครั้งเร็วๆนี้แน่นอน

เห็นหนุ่มๆ EXO อ้อนแฟนคลับชาวไทยขนาดนี้แล้ว ยังไงแฟนคลับชาวไทยอย่าลืมติดตามอัลบั้มเต็มของพวกเขา The 1st Album XOXO ทั้ง Kiss version (อัลบั้มภาษาเกาหลี) และ Hug version (อัลบั้มภาษาจีน) ที่จะวางขายพร้อมกันทั่วประเทศปลายเดือนกรกฏาคม 2556 นี้ (ราคา 1 ซีดี / 399 บาท) พร้อมรอลุ้นกิจกรรมแบบ Exclusive แบบนี้และข่าวดีของหนุ่มๆ EXO กับทาง SM True เร็วๆนี้แน่นอน!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook